iPhone SE 3 ra mắt

Đừng chờ đợi nữa vì sẽ không có iPhone SE 3 ra mắt vào nửa đầu năm 2021

XEM NHANH

Thống kê mới cho biết, iPhone SE và iPhone 11 là những mẫu smartphone bán chạy nhất quý 3. Apple chắc chắn sẽ trở lại với “người kế nhiệm” của iPhone SE 2020. Nhưng rò rỉ mới nhất cho biết sẽ không có iPhone SE 3 ra mắt vào nửa đầu năm sau.

iPhone SE 3 sẽ không ra mắt trong nửa đầu năm sau

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã tiết lộ thông tin về mẫu iPhone SE 2021. Theo đó, Apple nhiều khả năng sẽ không ra mắt iPhone SE 3 trong nửa đầu năm sau. Khả năng iPhone SE 3 phát hành trong nửa cuối năm cũng rất khó. Vì mọi sự tập trung sẽ đổ dồn vào dòng iPhone 13. Apple sẽ tạm hoãn kế hoạch ra mắt các dòng iPhone giá rẻ. Thậm chí có thể là 4 năm nữa iPhone SE 3 mới xuất hiện.

iPhone SE 3 ra mắt

Ông Kuo cũng nói thêm rằng thị trường đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các nhà cung cấp. Báo cáo từ nhà phân tích cho biết thị trường đang đánh giá thấp tác động đến nhà cung cấp Genius Electronic Optical (GSEO) của Đài Loan. Hơn nữa, có thông tin cho rằng lý do chính khiến doanh thu của GSEO trong tháng 10 thấp hơn kỳ vọng là do sự cạnh tranh giữa Largan và Semco.

iPhone SE 3 ra mắt

Trước đó ITHome đã kỳ vọng iPhone SE mới sẽ ra mắt tương tự như năm nay. Nhưng dưới áp lực cạnh tranh giữa các nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng, Apple vẫn chưa tiết lộ điều gì. Nhiều khả năng người kế nhiệm của iPhone SE 2020 sẽ bị trì hoãn. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng sản phẩm này.

Trên đây là thông tin Apple không ra mắt iPhone SE 3 2021. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
[Từ 0h00 ngày 27/9] MỞ BÁN IPHONE 16 SERIES TẠI HOÀNG HÀ MOBILE
lich-thi-dau-cktg-2024-thumb
CKTG 2024: Vòng khời động tại Đức và lịch thi đấu
cktg-2024-thumb
Danh sách đội tuyển tham gia tranh đấu Chung kết Thế Giới 2024
Unreal Engine là gì? Giới thiệu công cụ phát triển game mạnh mẽ nhất hiện nay