iphone-se-3-co-the-bi-apple-giam-thieu-so-luong-san-xuat-do-nhu-cau-yeu-tu-phia-nguoi-tieu-dung-2

iPhone SE 3 có thể bị Apple giảm thiểu số lượng sản xuất do nhu cầu thấp từ phía người tiêu dùng

XEM NHANH

Apple được đồn đại là sẽ cắt giảm sản xuất một số lượng iPhone SE 3 lớn do nhu cầu không nhiều từ phía người tiêu dùng.

Về việc cắt giảm iPhone SE 3

Theo báo cáo từ Nikkei Asia trích dẫn nguồn tin giấu tên, Apple được cho là sẽ cắt giảm sản lượng iPhone SE 2022 thế hệ thứ ba mới chỉ vài tuần sau khi ra mắt do sự biến đổi gây ra bởi xung đột toàn cầu hiện tại và nhu cầu thấp. Apple đã thông báo cho các nhà cung cấp cắt giảm sản lượng ‌iPhone SE‌ trong quý này khoảng 2-3 triệu chiếc, với lý do “nhu cầu yếu hơn dự kiến”.

iphone-se-3-co-the-bi-apple-giam-thieu-so-luong-san-xuat-do-nhu-cau-yeu-tu-phia-nguoi-tieu-dung-1

Không giống như việc cắt giảm sản lượng iPhone SE‌ gây ra một phần do nhu cầu thấp, Apple cũng đang cắt giảm sản xuất dòng iPhone 13, nhưng các nguồn thạo tin nói với Nikkei Asia rằng việc cắt giảm này là do nhu cầu thay đổi theo mùa. Theo báo cáo, Apple cũng đang cắt giảm việc sản xuất AirPods nhưng không xác định được kiểu máy nào trên thị trường.

Trùng hợp với báo cáo, nhà phân tích đáng tin cậy của Apple Ming-Chi Kuo hôm nay cho biết trong một tweet rằng Apple đang cắt giảm ước tính về các lô hàng ‌iPhone SE‌ mới từ 25 đến 30 triệu xuống còn khoảng 15 đến 20 triệu chiếc cho năm 2022. Kuo cho biết các lô hàng thấp hơn là do nhu cầu người dùng thấp.

iphone-se-3-co-the-bi-apple-giam-thieu-so-luong-san-xuat-do-nhu-cau-yeu-tu-phia-nguoi-tieu-dung

Tạm kết

Apple đã phát hành ‌iPhone SE‌ mới vào đầu tháng này với kích thước màn hình 4,7 inch tương tự như mẫu trước đó nhưng có thêm kết nối mạng 5G. ‌iPhone SE‌ mới là iPhone duy nhất trong dòng sản phẩm vẫn có nút Home vật lý và Touch ID nhưng giờ đây được cung cấp sức mạnh từ chip A15 Bionic nhanh hơn và tiết kiệm năng lượng hơn. ‌iPhone SE‌ có giá ở mức $429 (~9,8 triệu VND) với 64GB dung lượng lưu trữ.

Apple đã thông báo rằng họ sẽ sử dụng nhôm không carbon trong các sản phẩm tương lai với dòng iPhone SE mới nhất để tận dụng lợi thế của quy trình sản xuất thân thiện với môi trường mới. Công ty cũng đã âm thầm sử dụng tiến bộ mang tính cách mạng trong sản xuất nhôm kể từ năm 2019, trong MacBook Pro 16 inch.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Cũng là UNBOX S22 ULTRA, cơ mà nó lạ lắm…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng