iphone-se-2022-1646822299-8394-1646822525

iPhone SE 2022 có thể là smartphone màn hình nhỏ cuối cùng của Apple?

XEM NHANH

Vài năm gần đây, các hãng smartphone liên tục ra mắt những thiết bị có màn hình 6 inch trở lên. Bởi vậy, iPhone SE 2022 có thể sẽ là thiết bị đáng chú ý cuối cùng của Apple trong phân khúc smartphone màn hình nhỏ.

Nhu cầu điện thoại nhỏ gọn ngày càng giảm

Apple là một trong số ít hãng vẫn sản xuất smartphone màn hình nhỏ hơn 6 inch. Ngoài dòng iPhone SE mới nhất, trong 2 năm qua hãng ra mắt iPhone 13 mini và iPhone 12 mini với kích thước màn hình 5,4 inch. Không mấy ngạc nhiên khi doanh số bán ra của những sản phẩm này khá ảm đạm.

fkbv9f5oe1lhozdy05hsu602uqvfcjbx

Ngoài iPhone, rất khó để người dùng hiện nay tìm ra những chiếc smartphone vừa nhỏ gọn nhưng vẫn có cấu hình, camera tốt nhất. Chẳng hạn như tất cả thiết bị Samsung thuộc dòng Galaxy S22 mới nhất đều có màn hình 6 inch trở lên.

Tom’s Guide nhận định dòng sản phẩm iPhone năm nay sẽ chú trọng đến những thiết bị màn hình lớn, giá rẻ thay vì tập trung vào điện thoại nhỏ gọn như mọi năm. Nếu những tin đồn về iPhone 14 trở thành hiện thực, rất có thể Táo khuyết sẽ chính thức quay lưng lại với thị trường smartphone màn hình nhỏ.

2022-04-05_003909

Ngoài ra, thời lượng pin chính là một trong những yếu tố được người dùng quan tâm. Với những chiếc điện thoại màn hình to hơn, viên pin cũng lớn hơn, thời gian sử dụng sẽ dài hơn. Bởi vậy, càng không quá khó hiểu khi smartphone mini ngày càng kén người dùng hơn.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đừng mắc những sai lầm này khi sử dụng iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý