iphone-se-2021-concept-1

iPhone SE 2021 lại tiếp tục xuất hiện thêm bản concept đẹp miễn chê

XEM NHANH

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã được đón nhận khá nhiều hình ảnh concept của mẫu iPhone SE 2021, thế nhưng bản concept mới vừa xuất hiện gần đây có thể nói là bản thiết kế gây ấn tượng nhất.

iPhone SE 2021 xuất hiện thêm hình ảnh concept cực kì ấn tượng

Theo như nhiều nguồn tin đã rò rỉ trước đây, iPhone SE thế hệ thứ 3 có thể sẽ được ra mắt vào tháng 3 tới đây. Hiện tại, toàn bộ thông tin về mẫu iPhone này vẫn còn là một ẩn số, thế nhưng đó vẫn không phải là một rào cản quá lớn đối với các nhà thiết kế trên khắp thế giới.

Mới đây, nhà thiết kế có tên 4RMD đã vừa đăng tải lên kênh YouTube của mình một bản concept của iPhone SE 2021 do chính anh sáng tạo ra. Cụ thể, mẫu iPhone SE 2021 theo 4RMD sẽ sở hữu một màn hình kích thước khá nhỏ, thế nhưng vẫn sẽ lớn hơn iPhone SE 2016 và iPhone SE 2020, có thể sẽ rơi vào khoảng 5.3 inch. Thiết kế mặt trước vẫn sẽ giữ lại kiểu cũ với viền trên và dưới khá dày, nút Home đồng thời cũng là cảm biến Touch ID vẫn được giữ lại.

iphone-se-2021-concept-2

iPhone SE 2021 theo như hình dung của 4RMD

Ngoài ra, phần khung viền của mẫu concept này có vẻ sẽ đi theo hướng thiết kế của thế hệ iPhone 12 với phần viền được vát phẳng, và mặt sau lại tiếp tục gây ấn tượng bởi cụm camera kép được xếp dọc như thế hệ iPhone X/Xs/Xs Max.

Về cấu hình phần cứng cụ thể, iPhone SE 2021 của 4RMD sẽ có dung lượng pin vào khoảng 2.500 mAh. Bên trong, điện thoại này dự kiến sẽ sử dụng chip A14 Bionic, có 4 GB RAM, hệ thống camera kép ở phía sau bao gồm cảm biến chính 12 MP và ống kính góc siêu rộng 12 MP. Thiết bị cũng được chứng nhận IP68 cho khả năng chống nước ở độ sâu 2 mét.

Về giá bán, theo như dự đoán của 4RMD thì iPhone SE 2021 sẽ có mức giá dưới $400 (~9.2 triệu đồng).

Tạm kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về bản thiết kế này của iPhone SE 2021? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top điện thoại đáng mua trong các phân khúc giá 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí