iphone-se-2021-1

Sẽ có thêm một chiếc iPhone SE nữa được ra mắt vào cuối năm 2021

XEM NHANH

Theo như những thông tin mới được rò rỉ gần đây, nhiều khả năng vào cuối năm 2021 chúng ta sẽ được đón nhận thêm một chiếc iPhone SE thế hệ mới sau mẫu iPhone SE vừa ra mắt vào tháng 4 năm nay.

Sẽ có thêm một mẫu iPhone SE mới sẽ được ra mắt vào cuối năm 2021

Được biết, thông tin rò rỉ này được chia sẻ từ chuyên gia rò rỉ và phân tích công nghệ Ming-Chi Kuo. Theo ông iPhone SE thế hệ mới sẽ được trình làng sớm nhất là vào khoảng thời gian nửa cuối năm 2021. Việc Apple có kế hoạch ra mắt phiên bản mới này cũng là một lẽ dễ hiểu bởi chiếc iPhone SE 2020 đã và đang nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía người dùng và các chuyên gia công nghê. Thế nhưng một câu hỏi khác được đặt ra ở đây đó là vì sao Apple không cho ra mắt mày vào tháng 4 năm sau mà lại để tới tận cuối năm? Về điều này thì ông Kuo cho rằng thế hệ iPhone 12 đã khiến cho Apple mất quá nhiều thời gian và sức lực.

Cũng theo như thông tin được ông Kuo cung cấp, iPhone SE 2021 dự kiến sẽ được trang bị màn hình rộng 6.1 inch, chỉ sử dụng tấm nền LCD thay vì màn hình OLED như trên thế hệ iPhone 12. Máy sẽ hỗ trợ mạng 5G cùng một cụm camera kép phía sau giống như iPhone 12 và 12 Mini.

iphone-se-2021-2

iPhone SE 2021 cũng sẽ được trang bị cụm camera kép phía sau giống iPhone 12 và 12 Mini. Ảnh minh họa

Máy được cho là vẫn sẽ được giữ lại cảm biến vân tay Touch ID. Điều này đã dấy lên nhiều dự đoán rằng phải chăng Apple sẽ đưa cảm biến vân tay này xuống dưới màn hình, một điều mà các iFans đã mong chờ từ rất rất lâu. Hoặc có thể chỉ là đưa sang bên cạnh, tích hợp vào nút nguồn tương tự như chiếc iPad Air 2020.

Về cấu hình, iPhone SE 2021 nếu thực sự được thương mại hóa thì gần như chắc chắn nó sẽ chạy con chip Apple A14 Bionic, với thiết kế của iPhone 11 Series thế nhưng sẽ bị lược bỏ bộ phận Face ID và thay vào đó bằng Touch ID nhằm hạ làm giảm giá thành.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có nên lên đời iPhone 12?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới