01(3)

iPhone Refurbished là gì? Có nên mua điện thoại iPhone trả bảo hành?

XEM NHANH

 

Chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy trên thị trường, iPhone lúc nào cũng có một mức giá khá đắt nhưng luôn gây được sự thèm muốn từ phía người dùng, khiến họ sẵn sàng móc hầu bao để mua ngay những thiết bị đầu tiên được bán ra ngay sau thời điểm ra mắt. Tuy nhiên đôi lúc bạn sẽ thấy những thiết bị có mức giá khá dễ chịu so với những gì đang được rao bán trong các cửa hàng Apple Store, đó có thể là bản khóa mạng của các nhà mạng nước ngoài được nhập về Việt Nam. Những thiết bị như thế này luôn mới gần như 99%, với đầy đủ phụ kiện, đôi khi có đầy đủ hộp, và giá có thể rẻ hơn vài triệu đồng so với những bản nhập khẩu. 

Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng bắt gặp các thiết bị phiên bản quốc tế tình trạng giống với những bản khóa mạng kể trên nhưng mức giá gần như không chênh lệch là mấy, và chúng chắc chắn là dạng Refurbished. Vậy thì Refurbished là gì, và những thiết bị như thế này có khác gì so với bình thường?

Refurbished là gì?
 

iPhone Refurbished là gì? Có nên mua điện thoại iPhone trả bảo hành

Các thiết bị Refurbished không chỉ riêng iPhone là các thiết bị không thể được sử dụng bởi bất kì người dùng nào với nhiều lí do: bị lỗi tại nhà máy trong quá trình sản xuất được tìm thấy và loại bỏ ra khỏi lô hàng, hoặc là bị trả lại bởi người dùng do lỗi về phần cứng. Tất cả các thiết bị này sẽ được đưa lại Apple để sửa chữa phần nào bị lỗi chứ không phải hoàn toàn, và được đóng gói lại như mới và bán ra thị trường, dĩ nhiên là sẽ được giảm giá từ phía Apple cũng như đóng nhãn Refurbished. 
 

iPhone Refurbished là gì? Có nên mua điện thoại iPhone trả bảo hành

Tiết kiệm được chi phí

Rõ ràng, với những sản phẩm Refurbished có trên cửa hàng của Apple, mức giá thấp hơn nhiều bởi chúng là các thiết bị đã từng bị lỗi và được sửa chứ không phải nguyên kiện như lúc đóng gói trên dây chuyền. Vì vậy mà tùy thuộc sản phẩm mà mức giá có thể khác nhau trong tầm vực rất rộng, và bạn có thể dễ dàng chọn một thiết bị phù hợp với điều kiện tài chính hiện tại cho mình. Nhưng thường thì hiếm khi chúng ta bắt gặp các dòng sản phẩm đời mới do chúng luôn được mua ngay bởi các khách hàng khác săn lùng mỗi giờ.

Chính sách hỗ trợ của Apple
 

iPhone Refurbished là gì? Có nên mua điện thoại iPhone trả bảo hành

Các thiết bị iPhone Refurbished không chỉ được sửa chữa chính hãng tại Apple, mà còn được cung cấp những chính sách hỗ trợ tương đương với các sản phẩm nguyên kiện khác. Apple cũng tính thời hạn bảo hành đầy đủ khi bạn mua mới từ Store, ngoài ra bạn còn có thể lựa chọn mua gói AppleCare để nhận các sự hỗ trợ khác từ chính hãng. Tuy nhiên điểm khác biệt ở đây, là các thiết bị Refurbished sẽ không được đi kèm hộp khi bán ra, nhưng vẫn được đảm bảo về đầy đủ phụ kiện đi kèm với nó.

Nếu iPhone Refurbished bị lỗi một lần nữa?

Miễn là trong thời hạn bảo hành, thường là 1 năm đối với khách hàng thông thường, và 2 năm dành cho những ai đã mua gói Apple Care, các thiết bị iPhone Refurbished bị lỗi lần nữa đều được bảo hành tại các trung tâm của Apple, hoặc được đổi bằng một chiếc máy khác tương đương.

Thật sự thì đồi với những ai muốn mua một thiết bị iPhone mới mà điều kiện kinh tế eo hẹp, thì các sản phẩm Refurbished là sự lựa chọn phù hợp hơn so với các thiết bị khóa mạng được unlock xuất hiện một cách tràn lan trên thị trường, với chất lượng tốt và bảo hành chính hãng Apple.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các dòng sản phẩm Apple Refurbished có bán tại Hoàng Hà Mobile TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
super-mario-64-thumb
Top 5 cấp độ khó nhất trong Super Mario 64 và cách vượt qua chúng
doom-eternal-thumb
Những thử thách khó nhất trong Doom Eternal: Cách vượt qua các cấp độ cao
spider-man-2-thumb
Những nhiệm vụ hay nhất trong Spider-Man 2 mà bạn không thể bỏ lỡ
dark-souls-thumb
Top 5 trùm khó nhất trong Dark Souls và cách đánh bại chúng