iPhone X Fold xuấ sắc với màn hình gập, 5 camera, giá 2000 USD

iPhone X Fold xuất sắc với màn hình gập, 5 camera, giá 2000 USD

XEM NHANH

Trong 3 nhà sản xuất smartphone lớn nhất thế giới hiện chỉ có Apple là chưa có điện thoại màn hình gập. Vậy nếu “nhà Táo” có siêu phẩm này thì máy sẽ trông như thế nào?

Vẫn luôn là một đẳng cấp khác

Hẳn bạn còn nhớ Galaxy Fold và Mate X đúng không nào, đây là hai chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên Samsung và Huawei. Apple hiện vẫn chưa có bất kì một động thái nào về một chiếc điện thoại màn hình gập cả, thế nhưng để thoả mãn trí tò mò của fan hâm mộ thì các nhà thiết kế đã “bắt tay” vào làm việc.

Giới thiệu qua một chút thì đây là bản dựng của nhà thiết kế đồ hoạ Antonio De Rosa và chiếc điện thoại này được đặt tên là iPhone X Fold. Ý tưởng này chủ yếu là dựa vào chiếc Galaxy Fold với một màn hình nhỏ bên ngoài sử dụng như smartphone và bên trong là một màn hình lớn mở ra như máy tính bảng.

iPhone màn hình gập

Hộp đựng được “biến hoá” thành hình tam giác khối khá lạ mắt và gói gọn bên trong là chiếc điện thoại đã được gập vào. Mỗi mặt của hộp đựng in một hình khác nhau là màn hình nền, mặt lưng và một chữ X do hai máy ghép vào.

iPhone màn hình gập

Bộ khung được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối kết hợp với mặt lưng kính phía sau.

iPhone màn hình gập

Cạnh dưới là 3 dải loa ngoài và cổng sạc. Cạnh phải là nút nguồn, cạnh trái là cụm phím tăng giảm âm lượng và gạt tắt tiếng.

iPhone màn hình gập

Màn hình của iPhone X Fold được cho có kích thước 6.6 inches khi gập lại, 8.3 inches khi mở ra và kiểu gập là hướng vào trong. Ở cả hai định dạng, màn hình hiển thị đều là Super Retina với 514 pixels mỗi inch. Camera selfie sẽ được đặt bên dưới màn hình như Galaxy S10 Series.

iPhone màn hình gập

Theo mô tả thì hệ điều hành iOS cũng được tối ưu để hoạt động trên thiết bị này. Ví dụ như khi mở màn hình ra, một số nội dung bổ trợ sẽ xuất hiện ở bên phải và cho phép người dùng truy cập nhanh như Thời tiết, Âm nhạc, Siri,…

iPhone màn hình gập

iPhone màn hình gập

Thông số kỹ thuật của iPhone X màn hình gập do Antonio De Rosa dựng nên.

iPhone màn hình gập

Và giá bán không dễ “yêu thương” tí nào – 1.999 USD (khoảng 46.5 triệu đồng).

Liệu iPhone màn hình gập có trở thành sự thật

Nếu bạn chưa biết thì Apple đã từng có một số bằng sáng chế liên quan đến điện thoại thông minh có thể gập lại. Tháng trước, một ứng dụng bằng sáng chế của Apple đã nêu chi tiết về cách tăng tuổi thọ màn hình khi liên tục gập và mở ra. Thậm chí, một báo cáo cho biết rằng Samsung sẽ là nhà cung cấp màn hình có thể gập cho Apple.

iPhone màn hình gập

Bạn nghĩ sao về iPhone màn hình gập? Theo bạn nếu thiết bị này có thật thì Apple sẽ làm theo cách của Galaxy Fold, Mate X hay cách nào khác. Hãy để lại bình luận ở phía bên dưới và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nên mua Samsung Galaxy A30 hay M20 ???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết