iPhone màn hình ám vàng

iPhone màn hình ám vàng hay ám xanh: nguyên nhân do đâu?

XEM NHANH

Có bao giờ bạn tự hỏi có những trường hợp tại sao 2 chiếc iPhone cùng mã VN/A với nhau lại có 1 chiếc iPhone màn hình ám vàng và chiếc còn lại màn hình lại ám xanh? Hãy cùng mình tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Vậy iPhone màn hình ám vàng hay ám xanh: nguyên nhân là do đâu?

iPhone màn hình ám vàng
iPhone màn hình ám vàng

Có rất nhiều ý kiến cho rằng: màn hình ám vàng thì dành cho thị trường châu Á còn màn hình ám xanh lại dành cho thị trường Mĩ và châu Âu được tuỳ biến do thói quen sử dụng của các quốc gia là khác nhau. Nhưng điều này thực sự không được xác nhận đúng hoàn toàn 100%. Vậy nguyên nhân là do đâu?

Thực tế đây chỉ là trường hợp iPhone màn hình ám màu là do các lô hàng khác nhau, và thực tế đây chỉ là một sự ngẫu nhiên mà thôi, kể cả điện thoại của các hãng khác cũng đều như vậy.

Khi mà các nhà sản xuất có một số lượng rất lớn máy được bán ra trên thị trường thì họ không thể đảm bảo chất lượng màu sắc trên điện thoại của họ giống hệt nhau vì linh kiện của họ thực chất là được nhập từ nhiều nguồn cung khác nhau. Và màn hình ám vàng hay ám xanh, tất cả chỉ là một sự ngẫu nhiên mà thôi.

Màn hình ám vàng hay ám xanh: máy nào tốt hơn?

Mình có thể khẳng định 100% là chất lượng hiển thị của màn hình không thể hiện được sự tốt hơn của máy do điều này chỉ hoàn toàn là ngẫu nhiên mà thôi. Một chiếc máy tốt nó không được thể hiện bởi độ ám màu trên màn hình mà là độ hoàn thiện của máy, các linh kiện tốt, chưa thay thế chưa sửa chữa, màn hình không bị đơ cảm ứng là được.

Tựu chung lại: chọn màn hình ám xanh hay ám vàng? Đây là một điều hết sức bình thường và ngẫu nhiên, không thể hiện lên sự tốt hơn của máy nào với máy nào cả.

Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Nếu cảm thấy hay và hữu ích hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
talking-tom-gold-run-1
Talking Tom Gold Run – Hành trình truy đuổi gấu mèo cực căng cùng mèo Tom
age-of-empires
Age of Empires (AoE) – Đế Chế | Game chiến thuật
play-together-1
Hướng dẫn chi tiết cách tặng quà trong Play Together cực đơn giản
naruto-2.6
Bleach vs Naruto 2.6: Game cho dân mê mẩn manga