iphone-man-hinh-120hz-2-1

iPhone 2021 có tất cả từ màn hình 120Hz, Touch ID dưới màn hình nhưng sẽ thiếu đi một thứ này

XEM NHANH

Theo như một số thông tin được rò rỉ gần đây, thế hệ iPhone 2021 khi ra mắt dự kiến sẽ có rất nhiều đổi mới, từ màn hình 120Hz cho tới Touch ID dưới màn hình, thế nhưng sẽ lại thiếu đi một thứ quan trọng này.

iPhone 2021 có tất cả nhưng sẽ không có cổng sạc?

Mặc dù đến tháng 9/2021 Apple mới tiếp tục công bố thế hệ iPhone tiếp theo, nhưng thông tin về chiếc smartphone mới của nhà Táo vẫn liên tiếp bị rò rỉ. Mới đây nhất, trang Instagram @theapplehub đã đăng tải hình ảnh cùng một số tính năng dự đoán sẽ xuất hiện trên iPhone 2021.

Về ngoại hình thì thế hệ iPhone 2021 (có thể là iPhone 13) sẽ không có nhiều khác biệt so với iPhone 12, tuy nhiên Apple sẽ loại bỏ hẳn cổng sạc lightning trên máy, người dùng khi ấy chỉ còn duy nhất một lựa chọn là đế sạc không dây.

iphone-man-hinh-120hz-2-2

Hình ảnh rò rỉ về iPhone 2021 thế hệ mới

iPhone 2021 cũng được trang bị màn hình có tần số quét 120 Hz cùng cảm biến vân tay Touch ID. Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Apple A15 Bionic được thiết kế dựa trên tiến trình 5 nm. Thiết bị còn sở hữu kết nối 5G và WiFi 6E, camera của iPhone 2021 cũng được nâng cấp với ống kính góc rộng khẩu độ f/1.8.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức nào về cấu hình cũng như ngày ra mắt của thiết bị. Nếu không có gì thay đổi, nhiều khả năng Apple sẽ giới thiệu sản phẩm mới vào đúng như dự kiến hàng năm, cụ thể sẽ là trong tháng 9 năm nay.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào nếu như Apple bỏ đi cổng sạc trên thế hệ iPhone mới của hãng? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 Pro Max vs Note 20 Ultra – Đâu mới là Smartphone tốt nhất 2020…[PHẦN 1]

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới