iPhone màn gập

iPhone màn gập đầu tiên sẽ có thiết kế giống Galaxy Z Flip3

XEM NHANH

Apple rất có thể sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho smartphone màn gập. Nếu trang tin Business Korea tiết lộ đúng, thì Apple đang nghiên cứu để tạo ra những chiếc iPhone màn gập…

Chiếc iPhone màn gập đầu tiên sẽ được thiết kế dưới dạng vỏ sò giống Samsung Galaxy Z Flip3. Máy được đồn thổi với cái tên iPhone Flip. Màn hình của máy có thể sẽ hạn chế được độ dày. Để làm được việc này, Apple đang đàm phán với LG để sản xuất tấm nền OLED.

Kích thước màn hình iPhone màn gập khá lớn

Các nguồn tin thậm chí còn đề cập đến kích thước màn hình của máy. 7,5 inches là con số được đồn đoán. Tuy nhiên, thông số này chưa rõ là của dạng máy gập dọc hay gập ngang.

iPhone màn gập dưới dạng concept
iPhone màn gập dưới dạng concept

Nếu iPhone màn gập có thiết kế vỏ sò, thì 7,5 inches là thông số của chiếc máy giống dạng Galaxy Z Flip3. Màn hình của máy sẽ lớn hơn đáng kể so với màn hình 6,7 inches của Z Flip3 khi mở ra.

iPhone màn gập ra đời sẽ có ảnh hưởng như thế nào?

Điều đó không có nghĩa là iPhone màn gập sẽ lớn hơn nhiều so với Z Flip 3. Vào thời điểm máy xuất xưởng, những cải tiến trong thiết kế viền và bản lề có thể làm tăng tỷ lệ màn hình. Hơn nữa, tin đồn cho biết Apple sẽ cố gắng “khắc” tấm nền vào thân máy. Làm như vậy máy sẽ mỏng và trông thanh lịch hơn khi gập lại.

iPhone Flip ra đời có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường
iPhone Flip ra đời có ảnh hưởng rất lớn đến thị trường

Theo những chuyên gia, “Apple sẽ không thể dẫn đầu thị trường smartphone màn gập ngay, khi Samsung, Huawei và Xiaomi vẫn đang có tốc độ tăng trưởng rất tốt”. Nhưng sự góp mặt của iPhone Flip sẽ làm cho kiểu thiết kế này trở nên vô cùng phổ biến.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Tin buồn cho iFan! iPhone 13 series không thể sử dụng ốp lưng iPhone 12 series

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết