iphone-7-sim

Người dùng iPhone lock Mỹ với SIM ghép 4G chưa bị khoá cần chú ý những gì?

XEM NHANH

Lỗ hổng trên iPhone lock chạy SIM ghép 4G vừa bị Apple “càn quét” khiến nhiều người dùng không thể truy cập máy nữa. Nếu bạn may mắn chưa “dính” thì hãy bỏ túi ngay những cách phòng tránh này nhé.

iPhone lock chạy SIM ghép 4G đang dần bị khóa?

Như đã đưa tin, nhiều người dùng iPhone lock Mỹ với SIM ghép 4G hiện đang phát hoảng vì máy bất ngờ không thể sử dụng được. Khi ở trong vùng sóng yếu, máy sẽ hiển thị thông báo yêu cầu kích hoạt lại SIM; sau đó không còn hoạt động nữa.

Nguyên nhân của vấn đề là bởi Apple đã vá lỗ hổng bảo mật mà các công ty phát triển SIM ghép đã khai thác. Lúc này, Apple có thể nhận diện được rằng bạn đang dùng SIM không đúng chuẩn. Kết quả là máy bị khóa mạng, không thể sử dụng được.

sim ghép 4g bị khóa

Một vài cách giải quyết đã được đưa ra, bao gồm việc quay lại dùng SIM 3G cũ. Cách này tiết kiệm chi phí nhưng máy sẽ lại dính các lỗi như không dùng được lệnh *101#; lỗi đầu số… khá khó chịu.

Nếu chưa “dính” thì nên chú ý điều gì?

Không phải máy iPhone lock Mỹ nào dùng SIM ghép 4G cũng bị khóa. Một số người may mắn vẫn đang tiếp tục dùng mà chưa thấy có vấn đề gì. Tuy nhiên, vẫn có một số điều mà họ cần lưu ý, bao gồm:

  • Không nâng cấp lên iOS 11
  • Không tháo SIM
  • Không thay SIM khác
  • Không restore máy
  • Không Update Carrier

cách xử lý iPhone lock chạy sim 4G bị khóa

Trên đây là những thông tin và lưu ý nhỏ cho người dùng iPhone lock Mỹ chạy SIM 4G. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, đừng ngại để lại comment phía dưới. Nếu bạn đang có một chiếc iPhone lock bị khóa thì có thể mang tới các chi nhánh của Hoàng Hà Mobile để tìm phương án giải quyết nhé.

Xem thêm: Speed Test Galaxy J7 Plus và Galaxy J7 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển