iphone-lap-rap-tai-viet-nam-1

Apple tạm hoãn lại dự án lắp ráp iPhone tại Việt Nam do nhiều yếu tố

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã đưa ra thông báo sẽ tạm hoãn lại dự án lắp ráp iPhone tại Việt Nam do nhà máy chưa đáp ứng được điều kiện về cơ sở vật chất của công ty cũng như điều kiện sống của nhân viên không được đảm bảo.

Apple tạm dừng lại dự án lắp ráp iPhone tại Việt Nam

Theo đó, vị đại diện của Apple mới đây đã tới thăm Luxshare để kiểm tra và giám sát quá trình xây dựng của nhà máy và khả năng lắp ráp, cũng như sản xuất iPhone của nhà máy này. Đây là thông tin được lấy theo lời của Tang Due Bang – Giám đốc Đối ngoại của Luxshare.

Ông Tang Due Bang đã khẳng định rằng nhà máy được xây dựng tại KCN Văn Trung đã được kiểm tra lại một cách cực kì kĩ lưỡng để đảm bảo 100% yêu cầu của Apple về quy mô, cơ sở vật chất và đủ vốn đầu tư để bắt đầu quá trình lắp ráp và sản xuất iPhone.

iphone-lap-rap-tai-viet-nam-2

Việc sản xuất iPhone tại Việt Nam có lẽ sẽ phải tạm gác lại

“Phía Apple liên tục khảo sát phân xưởng của Luxshare tại Bắc Giang về điều kiện sản xuất iPhone. Apple cũng rất ấn tượng về tốc độ xây dựng cơ sở nhanh của chúng tôi tại đây. Đồng thời, qua nghiên cứu thực tế thì Apple đánh giá cao tiềm năng tại tỉnh Bắc Giang cùng với những con người lao động rất chăm chỉ” – ông Bang chia sẻ thêm.

Thế nhưng do một phần cơ sở vật chất của nhà máy vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của Apple, đặc biệt là về nơi ở và chỗ sinh hoạt của công nhân vẫn chưa được đảm bảo nên Apple đã phải đưa ra quyết định sẽ tạm hoãn lại quá trình lắp ráp và sản xuất iPhone tại Việt Nam. Hiện tại Luxshare đang cố gắng mở rộng thêm cơ sở và quy mô với 2 lô đất nữa bên ngoài KCN Văn Trung để có thêm ký túc xá cho công nhân, và may mắn là chính quyền địa phương tại đây đã chấp thuận đề xuất này của Luxshare.

Hiện tại vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày Apple sẽ tái khởi động lại dự án này. Ngay khi có thông tin chính thức mình sẽ cập nhật ngay lập tức. Hãy theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để có thể cập nhật các tin tức mới nhất về dự án này của Apple nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024