iPhone không khe SIM

iPhone không có khe cắm SIM sẽ sớm ra mắt như kỳ vọng của Steve Jobs từ thế hệ đầu tiên

XEM NHANH

Vài tháng trước, tin đồn Apple sẽ phát hành một chiếc iPhone không cổng đã xuất hiện. Mới đây, một cựu nhân viên của Apple cho biết Steve Jobs từng dự định ra mắt iPhone không có khe SIM. Và giờ đây, Apple có thể đang biến điều đó thành sự thật. 

Một chiếc iPhone không có khe SIM sẽ ra mắt

Hóa ra, tin đồn về chiếc iPhone không có khe SIM vật lý không hoàn toàn là vô căn cứ. Mới đây Tony Fadell, cựu nhân viên trong bộ phận phát triển cho iPod đã tiết lộ rằng, Steve Jobs muốn iPhone trở thành một thiết bị liền mạch không có khe cắm thẻ SIM. Có vẻ như Apple đang dần hiện thực hóa kỳ vọng của người sáng lập.

khe cắm thẻ sim iphone 12 màu xanh lamSteve Jobs dường như quan tâm đến việc sử dụng CDMA để kết nối iPhone. Nó giống như việc sử dụng công nghệ mới của Verizon để điện thoại có thể liên kết trực tiếp với mạng của nhà cung cấp dịch vụ. Trên thực tế, Apple cuối cùng đã phát hành một ‌iPhone‌ không cần SIM. Nhưng đó là khi hãng tung ra phiên bản CDMA của iPhone 4 cho nhà mạng Verizon. Khe cắm thẻ SIM đã trở lại trên ‌iPhone‌ 4S.

iPhone không khe SIM

Cuối năm ngoái, tin đồn cho biết các mẫu iPhone 15 Pro sẽ không có khe cắm SIM vật lý. MacRumors cũng cho biết iPhone với eSIM sẽ ra mắt ít nhất là tháng 9 năm 2022. Như vậy có khả năng một số mẫu iPhone 14 sẽ được ứng dụng thiết kế này. Apple có thể cân nhắc nó cho dòng iPhone 15 hoặc còn lâu hơn thế nữa.

Trên đây là thông tin iPhone không khe SIM. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại