T1-iP-tổng-fb-ads

Tết vàng iPhone, đồng loạt sập giá, rẻ hơn tới 4 triệu đồng

XEM NHANH

Đầu năm mới luôn là dịp để mọi người sắm sửa chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán. Hiểu được điều đó, tại thời điểm này Hoàng Hà Mobile đang có những mẫu iPhone giảm giá mạnh cực tốt cho cho người dùng

iPhone 8/8 Plus/X giảm tới hơn 4 triệu đồng

Bộ ba iPhone 8/8 Plus và iPhone X là những mẫu smartphone mới nhất và hot nhất hiện nay. Với thiết kế kính – kim loại cao cấp, camera tuyệt vời đi cùng với hàng loạt công nghệ độc quyền như Face ID, màn hình True Tone, Animoji và khả năng chụp ảnh đỉnh cao,… Tất cả đã khiến chúng trở thành bộ ba iPhone đáng mua nhất để du Xuân Mậu Tuất sắp tới.

iPhone giảm giá mạnh

Tại Hoàng Hà Mobile, iPhone 8/8 Plus và iPhone X chính hang chưa bao giờ có giá bán hấp dẫn đến vậy. iPhone 8 chính hãng rẻ hơn 3,1 triệu, chỉ từ 17,85 triệu; iPhone 8 Plus chính hãng rẻ hơn 2,6 triệu, chỉ còn 21,35 triệu; iPhone X chính hãng rẻ hơn 2,6 triệu, chỉ còn 27,39 triệu. Chi tiết mới các bạn theo dõi bảng dưới đây:

Click vào tên máy để xem giá bán và ưu đãi chi tiết hơn 

Bảng giá iPhone 8/8 Plus/X tại Hoàng Hà Mobile

Xem thêm các sản phẩm iPhone, khuyến mãi và ưu đãi tại đây

iPhone 6/6S/6S Plus/7/7 Plus giảm tới 3 triệu đồng

Không chỉ iPhone 8/8Plus/X nhận được mức giảm giá cực khủng, các model iPhone đời cũ hơn như iPhone 6/6S/7/7 Plus cũng được giảm giá tới 3 triệu đồng. Và thực tế, những dòng iPhone này vẫn bán rất chạy bởi chúng có giá bán hợp túi tiền của người tiêu dùng, đồng thời mọi trải nghiệm vẫn cực tốt, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập, làm việc và giải trí mỗi độ Tết đến Xuân về.

iPhone giảm giá mạnh

Bán chạy nhất trong các model iPhone này không thể thiếu iPhone 6 32GB chính hãng có giá bán chỉ 7.85 triệu đồng; rẻ hơn thị trường tới 640.000Đ; hay iPhone 7 128GB chính hãng chỉ 15.99 triệu đồng; rẻ hơn tới 3 triệu so với thị trường.

Click vào tên máy để xem giá bán và ưu đãi chi tiết hơn  

Bảng giá iPhone 6/6S/6S Plus/7/7 Plus tại Hoàng Hà Mobile

Đi kèm với giá bán cực tốt thì tất cả các mẫu iPhone Chính Hãng (VN/A) được bán tại Hoàng Hà Mobile còn được hỗ trợ trả góp 0%; bảo hành 12 tháng, lỗi 1 đổi 1, bao xài đổi trả thuận tiện trong vòng 15 ngày đầu tiên.

Xem thêm các sản phẩm iPhone, khuyến mãi và ưu đãi tại đây

Lưu ý

  • Giá bán có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm mua
  • Tất cả những mẫu iPhone Chính Hãng bán tại Hoàng Hà Mobile đều được nhập trực tiếp từ FPT Trading – nhà phân phối các sản phẩm của Apple độc quyền tại Việt Nam. Chính vì vậy, khi mua các sản phẩm iPhone tại Hoàng Hà Mobile bạn có thể yên tâm cả về chất lượng lẫn bảo hành.

Đừng chần chờ nữa mà hãy đến chi nhánh Hoàng Hà Mobile gần nhất để “tậu” ngay cho mình một chiếc iPhone giảm giá mạnh thời thượng vào dịp Tết Nguyên Đán sắp tới này nhé! Mọi thắc mắc về thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 19002091 để được giải đáp; hoặc truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm thông tin:

Hệ thống chi nhánh Hoàng Hà Mobile

Khu vực Hà Nội:

  • 194 Lê Duẩn
  • 382 Nguyễn Văn Cừ
  • 122 Thái Hà
  • 95B Phố Huế
  • 392 Cầu Giấy
  • 28 Trần Phú, Hà Đông

Khu vực TP HCM:

  • 55 Trần Quang Khải, quận 1
  • 1142-1144 đường 3/2 phường 12, quận 11
  • 621D Cách Mạng Tháng 8, phường 15, quận 10

Khu vực Hải Phòng:

  • 258 Tô Hiệu

Khu vực Thanh Hóa:

  • 222 Trần Phú, phường Lam Sơn

Cảm ơn các bạn đã luôn đồng hành cùng Hoàng Hà Mobile!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới