iphone-gia-re-moi

Mẫu iPhone giá rẻ thế mới của Apple sẽ có giá khởi điểm từ $200, fan Táo sẽ rất vui đây

XEM NHANH

Một thông tin rò rỉ mới đây đã tiết lộ rằng mẫu iPhone giá rẻ tiếp theo của Apple sẽ có giá khởi điểm chỉ từ $200 cho tới $300. Thật là một tin vui đối với những ai đang có mong muôn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại từ nhà Táo khuyết.

Chiếc iPhone giá rẻ thế hệ mới sẽ có giá khởi điểm chỉ từ $200?

Chúng ta đều biết rằng khi Apple công bố mẫu iPhone SE 2020 với giá $399, họ đã ngầm tuyên bố với các hãng điện thoại Android rằng sẽ cạnh tranh sòng phẳng trên cuộc đua điện thoại phân khúc tầm trung. Và có vẻ như họ sẽ không dừng lại với chiếc iPhone SE 2020, bằng chứng là mới đây leaker Mauri QHD đã tiết lộ rằng Apple đang phát triển một mẫu iPhone giá rẻ thế hệ mới và nó sẽ có mức giá khởi điểm chỉ từ $200 (~4.6 triệu đồng).

Tuy Mauri QHD không nói gì thêm về cấu hình phần cứng của máy nhưng nếu như mẫu iPhone này được trình làng cùng với con chip Apple A13 Bionic thì đó quả thực là một lựa chọn cực kì đáng giá và sẽ khiến cho bất kì chiếc điện thoại Android nào cũng phải dè chừng.

 Thông tin được tiết lộ từ Mauri QHD

Và nếu như thông tin trên của Mauri QHD trở thành hiện thực thì mẫu iPhone giá rẻ thế hệ mới này sẽ chính thức đánh bật iPhone SE 2020 về mức giá thành quá rẻ của mình. Và không chỉ vậy chiếc iPhone này sẽ giúp cho Apple có thêm thị phần người dùng từ phân khúc giá rẻ và tầm trung, đặc biệt là tại những quốc gia đang phát triển, nơi những người dân có thu nhập thấp.

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về tin đồn này? Liệu Apple có cho ra mắt một chiếc iPhone có giá chỉ hơn 4 triệu đồng hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: MUA ĐIỆN THOẠI ANDROID MỚI CẦN LÀM NGAY 7 BƯỚC NÀY !!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị