_13c

iPhone giá rẻ 5C quay trở lại trên concept iPhone 13C, giá chỉ hơn 11 triệu đồng?

XEM NHANH

Càng gần đến sự kiện ra mắt iPhone mới, những thông tin về thế hệ 13 năm nay lại càng được bật mí nhiều hơn. Bên cạnh 4 mẫu gồm iPhone 13, iPhone 13 mini, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, mới đây, xuất hiện thêm concept iPhone13C khiến dân tình xôn xao.

iPhone giá rẻ 5C quay trở lại trên concept iPhone 13

Về mặt thiết kế, vì là dòng điện thoại giá rẻ của Apple nên iPhone 13C được làm bằng vỏ nhựa. Sau iPhone 5C, đây chính là chiếc điện thoại tiếp theo được Táo khuyết sử dụng chất liệu này.

Việc đó sẽ giúp hãng giảm tải tối đa chi phí sản xuất và giá thành rẻ hơn. Đổi lại, trông nó sẽ không sang xịn như những “người anh em” được làm từ khung kim loại mặt lưng kính.

anh-chup-man-hinh-2021-08-17-luc-204037-1629207765390810923235

Diện mạo của iPhone 13C vẫn được giữ nguyên thiết kế vuông vức từ thời iPhone 12. Máy cũng sở hữu cụm 2 camera không quá lồi, các phím bấm vật lý vẫn được giữ nguyên. Đồng thời, lợi ích của vỏ nhựa cho phép họ tung ra nhiều tùy chọn màu sắc như hồng, vàng chanh, xanh neon,… mang tới sự bắt mắt cho sản phẩm.

Mức giá được giới thiệu trong concept lần này là 499 USD tương đương với hơn 11 triệu đồng. Đây thực sự là một con số không quá cao để bạn có thể sở hữu 1 chiếc iPhone của thương hiệu cao cấp.

Tuy nhiên, thực tế, khả năng để Apple cho ra mắt chiếc iPhone 13C trên thị trường rất khó. Lý do là bởi người dùng giờ đây ưa chuộng các sản phẩm cao cấp, màn hình to như Pro, Pro Max hơn. Mặt khác, iPhone 5C – tiền thân của iPhone 13C ở thời điểm ra mắt cũng không phải là một sản phẩm được quá nhiều người chú ý đến.

Tạm kết 

Trên đây chỉ là concept được các leaker dựng lên cho iFan chiêm ngưỡng. Hiện phía Apple vẫn đang giữ bí mật về các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của mình. Hãy cùng chờ đón xem mùa thu năm nay, những cái tên nào sẽ chính thức xuất hiện nhé!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Trên tay Galaxy Z Fold3 5G – Màn hình 120Hz, Camera ẩn dưới màn, IP68, Snapdragon 888 quá khủng

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị