iPhone gập xuất xưởng

20 triệu chiếc iPhone gập đang được kỳ vọng xuất xưởng vào năm 2023

XEM NHANH

Còn khá sớm nhưng các thông tin về chiếc iPhone gập đã rò rỉ rất nhiều. Theo tiết lộ mới đây, Apple kỳ vọng 20 triệu chiếc iPhone gập sẽ xuất xưởng vào năm 2023. Đây sẽ là những chiếc iPhone với thiết kế khác biệt hoàn toàn so với hiện tại. 

20 triệu chiếc iPhone gập sẽ xuất xưởng vào năm 2023

Hồi tháng 3, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tiết lộ Apple sẽ ra mắt iPhone gập 8 inch vào năm 2023. Tại thời điểm đó các tin đồn còn khá mơ hồ và mọi người tin rằng Apple sẽ không ra mắt một thiết bị như vậy. Nhưng giờ đây các thông tin xuất hiện nhiều hơn. Kuo tiết lộ Apple kỳ vọng xuất xưởng từ 15 – 20 triệu chiếc iPhone gập khi ra mắt.

iPhone gập xuất xưởng

Hiện tại, còn quá sớm đẻ biết được thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại này. Tuy nhiên, Kuo cho biết Samsung sẽ là nhà cung cấp độc quyền các tấm nền OLED cho Apple. Và chiếc iPhone gập sẽ có màn hình từ 7.5 inch đến 8 inch. Kuo cũng tin rằng Apple sẽ đạt được thành công lớn nhất trên thị trường thiết bị gập. Mặc dù Samsung mới là nhà sản xuất tiên phong của công nghệ này.

Thông tin về chiếc iPhone gập sắp ra mắt

Trước đó, có tin đồn Foxconn đang nghiên cứu hai mẫu điện thoại gập với thiết kế khác nhau. Trong đó một thiết kế tương tự như Galaxy Z Fold, và mẫu còn lại chính là kiểu gập của Galaxy Z Flip. Với thiết kế đầu tiên màn hình có thể mở từ 6,2 inch thành máy tính bảng 7,6 inch. Trong khi kiểu thứ hai iPhone gập sẽ có màn 6,7 inch. Nhiều tin đồn cho rằng Apple đang nghiêng về thiết kế vỏ sò thứ hai hơn.

iPhone gập xuất xưởng

Nhà phân tích Kuo cho biết, các mẫu điện thoại gập chủ yếu là để tích hợp smartphone và máy tính bảng. Các thiết bị gập sẽ xóa đi khoảng cách giữa smartphone, table và laptop trong tước lai. Với hệ sinh thái đa sản phẩm và lợi thế phần cứng, Apple sẽ gặt hái được nhiều thành công trong xu hướng thiết bị mới. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin iPhone gập xuất xưởng. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới