iphone-fold-concept-2

Xuất hiện ảnh concept mới của iPhone Fold đẹp ngây ngất lòng người

XEM NHANH

Mới đây, hình ảnh concept mới nhất đẹp đến mê mẩn của chiếc điện thoại màn hình gập iPhone Fold đã bất ngờ xuất hiện, gây được nhiều sự chú ý từ các iFans nói riêng và cộng đồng đam mê công nghệ nói chung. 

Xuất hiện hình ảnh concept mới nhất của iPhone Fold đẹp đến mê mẩn

Chắc hẳn ở thời điểm hiện tại có rất nhiều iFans đang ngóng chờ một chiếc iPhone với màn hình có thể gập lại tương tự như người hàng xóm Samsung đã làm với Galaxy Fold và Galaxy Z Flip. Và mới đây, một nhà thiết kế có tên Filip Koroy đã đăng tải trên trang cá nhân Instagram của mình một số hình ảnh concept siêu chất về mẫu iPhone có màn hình có thể gập lại mang tên iPhone Fold.

Theo đó, anh này đã đăng lên trang cá nhân Instagram của mình hai bức hình concept về chiếc iPhone Fold này. Theo cảm quan ban đầu thì đây là mẫu concept khá thú vị và độc đáo khi mẫu iPhone này mang thiết kế dạng vỏ sò tương tự như Galaxy Z Flip.

iphone-fold-concept-1

Hai bức hình concept của iPhone Fold do Filip Koroy đăng tải 

Nhìn kĩ hơn một chút vào màn hình của iPhone Fold, chúng ta có thể thấy máy vẫn sẽ giữ lại kiểu thiết kế notch tai thỏ quen thuộc của nhà Apple. Và phần khung viền được thiết kế theo dạng vát phẳng như iPhone 4 và iPhone 5 cũng tạo nên được nét khỏe khoắn và cứng cáp hơn là kiểu cạnh bo tròn như các thế hệ iPhone hiện tại.

Khi gập màn hình lại, phần mặt lưng của iPhone Fold sẽ là nơi xuất hiện của một màn hình phụ kèm theo cụm bốn camera được đặt đối xứng trong một mô đun hình vuông.

Và cuối cùng, dù cho đây chỉ là một bản concept do người hâm mộ tạo nên nhưng đây sẽ là một mẫu iPhone mà nếu như được thương mại hóa thì chắc chắn sẽ trở thành một cơn sốt cực lớn của làng công nghệ thế giới. Và ở thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía Apple về việc họ có sản xuất một chiếc iPhone màn hình gập hay là không.

Kết

Vậy bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về mẫu concept trên của iPhone Fold? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Độ phân giải CÀNG CAO chụp ảnh CÀNG ĐẸP?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí