ip trong 1

iPhone cũng chạy theo xu hướng vỏ “trong suốt” mới cực kỳ ấn tượng

XEM NHANH

Mới đây, chiếc iPhone trong suốt đã xuất hiện, được thực hiện bởi kênh Youtube EverythingApplePro và cách thực hiện nó không hề rắc rối như Galaxy S8.

iPhone trong suốt vô cùng thú vị bởi EverythingApplePro

Cách đây không lâu, YouTuber JerryRigEverything đã độ lại chiếc Galaxy S8 màu đen bóng thành vỏ trong suốt, bằng cách cạo toàn bộ lớp sơn mặt sau của chiếc smartphone. Có vẻ như xu hướng vỏ trong suốt đang nổi lên dạo gần đây.

Bởi việc được nhìn thấy tất cả các linh kiện điện tử bên trong quả thực rất thú vị và thu hút. Vì vậy kênh YouTube EverythingApplePro đã độ lại một chiếc iPhone 6 màu Gold thành trong suốt. Tuy nhiên cách thức độ vỏ trong suốt cho iPhone không mất nhiều công sức như chiếc Galaxy S8.

Người dùng có thể tự độ vỏ trong suốt cho mình

Các phụ kiện cần thiết cho công việc này được bán rất nhiều trên mạng. Bạn có thể dễ dàng mua một chiếc mặt lưng trong suốt cho iPhone 6, iPhone 6s hay 6s Plus và tự tiến hành công việc “phẫu thuật” chiếc iPhone của mình tại nhà.

Những nguyên liệu này rất dễ kiếm

Cách thức cũng giống như độ vỏ màu đỏ cho iPhone 7 trước đây. Nhưng dường như có nhiều người thích phiên bản iPhone trong suốt hơn tuy nhiên hãy lưu ý là vỏ nhựa này sẽ không bền và Apple có thể sẽ không bảo hành cho bạn. Hãy cân nhắc thật kỹ nhé!

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất