iphone_touchid_ecra00_800x450

iPhone có Touch ID cảm ứng dưới màn hình sẽ không khả thi ít nhất trong 2 năm tới

XEM NHANH

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết Apple không có khả năng phát hành bất kỳ mẫu iPhone nào có Touch ID dưới màn hình trong vòng hai năm tới.

iPhone vẫn sẽ sử dụng Face ID để mở khoá và bảo mật 

Vào hồi tháng 9 năm 2021, trong một ghi chú nghiên cứu, Kuo đã dự từng đoán rằng Apple sẽ ra mắt ít nhất một mẫu iPhone mới với máy quét vân tay dưới màn hình vào nửa cuối năm 2023. Tuy nhiên, dòng tweet mới nhất của ông cho thấy điều này khó có thể xảy ra nữa.

Kuo viết: “Trước đây tôi đã dự đoán iPhone sẽ hỗ trợ cảm biến vân tay – Touch ID dưới màn hình sớm nhất vào năm 2023. Nhưng cuộc khảo sát mới nhất cho thấy iPhone mới vào năm 2023 và 2024 có thể không áp dụng Touch ID dưới màn hình. Face ID với mặt nạ trên iPhone đã là một giải pháp sinh trắc học tuyệt vời.”

iphone-13-touch-id

Từng có tin đồn Apple đã thử nghiệm máy quét vân tay dưới màn hình cho ít nhất một số mẫu iPhone 13 nhưng cuối cùng lại quyết định không tiếp tục với ý tưởng này. Trong khi đó, hiện nay, Face ID ngày càng được hãng chú trọng cải tiến với nhiều tính năng mới cho người dùng, Điển hình trong số đó là tính năng “Mở khoá với khẩu trang” trên các mẫu iPhone 12 trở lên rất phù hợp tong bối cảnh dịch bệnh phức tạp.

2824-2590

Tạm kết 

Trên đây là một số thông tin về Touch ID trên iPhone. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: DÙNG FLAGSHIP SAMSUNG THAY CHO GAMING PHONE! TẠI SAO KHÔNG?

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill