iPhone có thể gập lại

Rò rỉ thông tin Apple đã bắt đầu sản xuất những chiếc iPhone có thể gập lại

XEM NHANH

Các nhả sản xuất Android đã tung ra những mẫu điện thoại thiết kế gập độc đáo. Trong khi đó, Apple vẫn đang phát triển chiếc iPhone có thể gập lại. Nhiều người dùng tin rằng Apple thậm chí có thể sẽ ra mắt nhiều hơn một chiếc điện thoại như vậy.

Apple đang phải triển cho một chiếc iPhone có thể gập lại

Một số cái tên như Samsung hay Motorola đã bán các thiết bị gập từ hai năm trước. Xiaomi cũng đang nghiên cứu ra điện thoại gập của riêng mình. Trong khi đó, Apple có phần hơi chậm chạp khi mà đến thời điểm này công ty mới bắt đầu phát triển. Những chiếc iPhone gập sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

iPhone có thể gập lại

Theo Bloomberg, Apple đã phát triển nguyên mẫu màn hình có thể gập lại cho mục đích thử nghiệm nội bộ. Nó dường như đang gặp vấn đề vì chưa thể mở rộng ra thành màn hình lớn. Do đó chúng ta vẫn chưa thể thấy hình ảnh nguyên mẫu rò rỉ. Nhưng không sao, “chậm mà chắc”, cùng chờ đợi thông báo sớm nhất từ Apple nhé.

Các thông tin khác về chiếc iPhone gập

Ở thời điểm hiện tại, các kế hoạch ra mắt iPhone gập vẫn chưa hoàn thiện. Apple có vẻ đang hướng đến trải nghiệm thiết kế tương tự như Galaxy Z Flip. Màn hình của một chiếc iPhone gập có kích thước tương đương với iPhone 12 Pro Max  6,7 inch. Phần bản lề sẽ được xử lý khá gọn gàng, không để lại dấu vết.

1

Một số tin đồn khác cho rằng chiếc iPhone gập cũng có thiết kế tương tự như Surface Duo. Tuy nhiên, dù Apple chọn thiết kế nào thì cũng cần nhiều thì gian để hoàn thiện. Hoặc cũng có thể, kế hoạch này sẽ bị loại bỏ vì tính khả thi và thực dụng của nó. .

Trên đây là thông tin rò rỉ iPhone có thể gập lại. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý