iPhone 6 mặt cảm ứng

Quên iPhone gập đi, Apple sẽ ra mắt thiết bị hoàn toàn bằng kính với cảm ứng 6 mặt

XEM NHANH

Samsung vừa tung ra chiếc điện thoại gập thế hệ thứ 2 của mình. Trong khi đó Apple dường như vẫn đang “im hơi lặng tiếng”. Mới đây đã có tin đồn nhà Táo sẽ tung ra một chiếc iPhone cảm ứng 6 mặt hoàn toàn bằng kính. 

Sẽ có iPhone cảm ứng 6 mặt hoàn toàn bằng kính

Trong khi gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc vừa cho ra mắt điện thoại gập thế hệ thứ 2 của mình. Nhà Táo vẫn chưa có thông tin gì về một mẫu iPhone khác biệt hơn. Tất nhiên, không phải Apple không khám phá để đi theo xu hướng hiện tại. Bằng chứng là, hãng đã có một bằng sáng chế nộp từ năm 2017 cho một thiết bị có thể gập lại. Tuy nhiên có vẻ như, hãng đang nhìn về một hướng đi khác.

iPhone 6 mặt cảm ứng

AppleInsider đã tiết lộ về bằng sáng chế mới của Apple. Đó sẽ là một chiếc iPhone hoàn toàn bằng kính với cảm ứng trên tất cả các bề mặt. Bao gồm mặt trước, mặt sau và 4 cạnh bên. Nó tạm được gọi là thiết bị điện tử với màn hình hiển thị hoàn toàn bằng kính. Gần đây Apple đang cố gắng để đổi mới mẫu iPhone, một thiết kế như thế này liệu có thể giúp nhà Táo đè bẹp đối thủ.

Thiết kế có vẻ khó tin

Theo bằng sáng chế, thiết bị này sẽ không giống như thiết kế điện thoại thông minh màn hình cảm ứng thông thường. Thay vào đó, nó sẽ xuất hiện với các vỏ bọc kính để cảm ứng trên nhiều mặt. Thiết bị này có thể hỗ trợ hoặc cho phép nhiều chức năng sử dụng hơn với vỏ bọc thông thường. Ví dụ như mặt lưng bằng kính và mặt kính có thể trong suốt, cho phép thiết bị có thể xem qua các mặt và mặt sau.

iPhone cảm ứng 6 mặt

Nói cách khác, Apple vẫn sử dụng mặt trước của thiết bị làm màn hình chính. Ngoài ra sẽ có thêm cảm ứng ở các mặt sau. Làm thế nào để cầm trên tay một thiết bị mà tất cả màn hình của nó đề cảm ứng? Nhưng nếu là Apple thì điều này hoàn toàn có thể.

Trên đây là thông tin về chiếc iPhone cảm ứng 6 mặt có thể sẽ ra mắt trong tương lai. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
nong-trai-vui-ve
Top 16 game nông trại vui vẻ giải trí hay nhất, cực vui trên điện thoại
robo-trai-cay
Tải xuống và chơi Superhero Fruit – Game hành động Robo Trái Cây vui nhộn
chu-khi-buon-1
Tổng hợp 5 game Chú Khỉ Buồn hay nhất | Chơi game online miễn phí
chong-phan-manh-o-cung-win-10
Chống phân mảnh ổ cứng Win 10 nâng cao hiệu suất