iphone-bi-vo-hieu-hoa-1

Apple khiến những tên cướp ngán ngẩm, iPhone lấy được sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa

XEM NHANH

Apple mới đây đã vừa có một công bố mới nhất rằng, toàn bộ những chiếc iPhone cùng các thiết bị khác bị cướp trong vụ bạo động tại Mỹ hôm vừa qua sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa và còn hơn cả thế nữa.

Những chiếc iPhone bị cướp trong vụ bạo động sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa

Như bạn đọc cũng đã biết tình hình chính trị ở Mỹ đang hết sức căng thẳng trong những ngày qua bởi vụ người da màu Geogre Floyd bị sát hại bởi viên cảnh sát da trắng tại Minneapolis. Và trong những cuộc biểu tình phản đối, đã có rất nhiều cửa hàng bị đập phá nghiêm trọng, thậm chí còn bị ngang nhiên cướp đồ.

Apple Store là một trong những cửa hàng yêu thích của những tên cướp bởi nhiều món đồ công nghệ đắt đỏ và có giá trị lớn. Nhưng cướp được chưa phải là hết, vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn, Apple luôn luôn là người cao tay hơn.

iphone-bi-vo-hieu-hoa-2

Những chiếc iPhone bị cướp sẽ hoàn toàn bị vô hiệu hóa

Theo đó hãng đã dùng một chương trình bảo mật nâng cao được cài đặt sẵn trên các thiết bị demo trong cửa hàng để bảo vệ chúng trong trường hợp bị lấy cắp. Theo đó chỉ cần có dấu hiệu bị cướp, những mẫu iPhone và thiết bị demo sẽ tự động khóa lại và vô hiệu hóa.

Thực tế đã cho thấy rằng những hình ảnh xuất hiện trên Reddit và Twitter về những chiếc iPhone bị lấy cắp đã hiển thị thông báo yêu cầu trả lại máy nguyên trạng cho cửa hàng. Ngoài ra những thiết bị bị đánh cắp sẽ được theo dõi bởi chính quyền địa phương, một khi đã phát hiện ra vị trí thì kẻ lấy trộm thiết bị đó sẽ phải chịu phạt theo bộ luật hình sự của Mỹ.

Được biết, Apple vừa mới mở cửa lại hệ thống Apple Store của mình sau ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 trong thời gian qua. Nhưng hiện tại các cuộc biểu tình đang diễn ra hết sức tiêu cực nên hãng đã buộc phải đóng cửa lại một số chi nhánh cửa hàng để đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như cho chính chi nhánh đó.

Kết

Cuối cùng thì bạn thấy biện pháp này của Apple như thế nào? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hô biến tai thỏ trên iPhone X, Xr, Xs, 11 trở thành tai mèo, tai gấu cực thú vị

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?