khac-phuc-iphone-song-yeu-1

iPhone bắt sóng yếu? Khắc phục ngay với 7 cách cực đơn giản

XEM NHANH

Chiếc iPhone của bạn đang gặp phải tình trạng bắt sóng yếu, gián đoạn đường truyền, khó truy cập 4G? Vậy thì hãy xem bài viết dưới đây để biết cách khắc phục nhé.

Cách 1: Cập nhật phần mềm lên phiên bản mới nhất

Khi chạy trên các phần mềm quá cũ thì hiệu suất iPhone có thể sẽ bị ảnh hưởng đồng thời khiến khả năng bắt sóng yếu hơn. Để khắc phục, hãy cập nhật phiên bản phần mềm mới nhất bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

Cách 2: Đặt lại cài đặt mạng trên iPhone

Kết nối mạng gặp vấn đề cũng có thể khiến cho iPhone bắt sóng yếu. Với lỗi này, bạn cần cài đặt lại cài đặt mạng trên iPhone. Đầu tiên hãy truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Chuyển hoặc đặt lại iPhone > Đặt lại > Đặt lại cài đặt mạng.

Cách 3: Bật/Tắt chế độ máy bay

Trong quá trình sử dụng, nếu thấy sóng bất chợt bị yếu hoặc kết nối không ổn định thì bạn hãy thử chuyển iPhone sang chế độ máy bay tầm 1 phút rồi sau đó tắt chế độ này trên iPhone để cải thiện sóng hơn.

cách 3

Cách 4: Tắt nguồn và khởi động lại thiết bị

Sóng iPhone mạnh hay yếu phụ đôi khi còn thuộc vào độ ổn định hoạt động trên iPhone. Có những lúc iPhone bị giật lag hay gặp một số gặp lỗi khác là do khả năng bắt sóng. Bạn có thể tắt nguồn và khởi động lại để iPhone ổn định hơn và bắt sóng mạnh hơn.

cách 4

Cách 5: Kiểm tra lại sim và khay đựng sim

Một nguyên nhân khác khiến iPhone bị mất sóng là do SIM và khay đựng SIM. Nếu gặp tình huống này, bạn hãy tháo khay SIM và kiểm tra xem đã lắp SIM đúng cách đúng chiều chưa. Sau đó, hãy vệ sinh sạch khay SIM, lau sạch bụi bẩn bám trên SIM. Nếu vẫn không được thì bạn có thể thử lắp một chiếc SIM khác vào iPhone để kiểm tra xem vấn đề nằm ở SIM hay iPhone.

cách 5

Cách 6: Khôi phục cài đặt gốc

Đây là cách khắc phục tình trạng sóng yếu, mất sóng trên iPhone rất hiệu quả. Bởi rất có thể máy của bạn đang gặp các vấn đề về xung đột phần mềm. Khôi phục cài đặt gốc tức là xóa toàn bộ các cài đặt và đưa iPhone về những thiết lập ban đầu. Tuy nhiên, hãy nhớ sao lưu lại dữ liệu trước thực hiện để không bị mất chúng.

cách 6

Cách 7: Sửa iPhone tại trung tâm bảo hành

Nếu bạn đã thử hết các cách trên mà vẫn không khắc phục được lỗi sóng yếu trên iPhone thì bạn hãy mang máy đến kiểm tra tại Trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple tại Việt Nam để được hỗ trợ sửa chữa.

cách 7

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: #Techhot 26/11: Black Friday – Hoàng Hà Mobile giảm sốc tới 70% tất cả các sản phẩm

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết
go-viet
GoViet – Ứng dụng đặt xe, giao hàng nhanh