Foxconn: Apple iPhone 9 sẽ không bị trì hoãn sản xuất bởi virus Corona

Foxconn: Apple iPhone 9 sẽ không bị trì hoãn sản xuất bởi virus Corona

XEM NHANH

Mới đây thì Foxconn đã đưa ra lời khẳng định rằng việc sản xuất hàng loạt của iPhone 9 sẽ không bị ảnh hưởng bởi virus Corona đang hoành hành trên thế giới.

Việc sản xuất và ra mắt của iPhone 9 sẽ không bị ảnh hưởng bởi virus Corona

Như tất cả chúng ta đã biết thì bắt đầu từ tháng 1/2020, virus Corona đã và đang hoành hành trên toàn thế giới và ngày một lây lan rộng hơn, làm đảo lộn cuộc sống của người dân trên khắp các quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy, loại virus nguy hiểm còn ảnh hưởng một phần không hề nhỏ tới ngành công nghiệp sản xuất smartphone.

Một điều mà có lẽ ai cũng đã biết từ lâu là những chiếc iPhone đều được lắp ráp và sản xuất tại nhà máy Foxconn nằm tại Trung Quốc đại lục, và chiếc iPhone 9 (hay trước đây chúng ta vẫn hay gọi là iPhone SE 2) dự kiến ra mắt vào tháng 3 tới đây cũng sẽ như vậy. Và vì sự xuất hiện của virus Corona nên nhiều người đã dấy lên mối nghi ngờ rằng việc sản xuất và ra mắt của mẫu iPhone này vì thế cũng sẽ bị lùi lại.

iPhone 9 virus corona

Ảnh render rò rỉ của iPhone 9

Thế nhưng mới đây, chính công ty Foxconn đã đưa ra tuyên bố phủ định mọi nghi vấn trên và xác nhận rằng đại dịch do virus Corona đang gây nên sẽ hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc sản xuất hàng loạt cũng như ngày ra mắt của Apple iPhone 9. Foxconn còn chia sẻ thêm rằng họ đã lên nhiều kế hoạch dự phòng để có thể ứng phó được với những tính huống xấu nhất có thể xảy ra, và việc sản xuất iPhone 9 vẫn sẽ diễn ra như bình thường.

Tổng hợp những thông tin về iPhone 9

iPhone 9 virus corona

Dự kiến mẫu iPhone 9 đến từ nhà Apple sẽ có giá khởi điểm rơi vào khoảng 400USD cho phiên bản bộ nhớ thấp nhất (tức ~9.2 triệu đồng). Máy được cho là sẽ có thiết kế giống người tiền nhiệm iPhone 8 với màn hình nhỏ nhắn 4.7 inch, sử dụng con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ trên thế hệ iPhone 11 Series; và mặt lưng được hoàn thiện từ kính nhám cao cấp.

Kết

Vậy là với lời tuyên bố của Foxconn, iFan và người dùng trên toàn thế giới lại có thêm hy vọng sẽ được cầm trên tay mẫu iPhone 9 mà họ đang ngóng chờ bấy lâu nay theo đúng như thời gian ra mắt dự kiến.

Còn bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc iPhone 9 sắp ra mắt này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 6 mẹo khiến điện thoại Android của bạn NHƯ MỚI

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị