iphone-9-thumb

iPhone 9 có thể ra mắt ngay hôm nay và đây là bằng chứng

XEM NHANH

Chỉ trong ngày 3/4 này, iPhone 9 (hoặc iPhone SE) sẽ được Apple giới thiệu. Thậm chí tên của chiếc smartphone này đã xuất hiện trên cả website của Apple.

Chỉ vài ngày trước, tin đồn về chiếc iPhone 9 sẽ ra mắt trong tháng 4 đã được giới công nghệ rỉ tai nhau. Ban đầu, mọi người bàn tán về sự kiện ngày 22/4 của Apple, nhưng mới đây, trang 9to5Mac đã nhận được nhiều thông tin bất ngờ.

Chiếc iPhone 9 có thể sẽ ra mắt ngay hôm nay

Theo như nguồn tin rò rỉ, chiếc iPhone mới sẽ được giới thiệu ngay ngày 03/03/2020 (rạng sáng ngày 04/04/2020 theo giờ Việt Nam). Đây dường như là một pha “đánh úp” trong thời điểm cả thế giới đang tập trung cách ly.

Tên của smartphone mới là một thứ gì đó “kín cổng cao tường”. Chúng ta vẫn đang sử dụng những “nickname” iPhone 9 và iPhone SE 2, nhưng chưa chắc đâu mới là cái tên chính thức cho chiếc điện thoại được mong chờ này. Apple đã dùng cái tên iPhone SE cho một chiếc điện thoại 4-inch vào năm 2016, và có thể hãng sẽ tiếp tục sử dụng cái tên này. Thế nhưng số “9” lại là con số đang bị thiếu trong gia đình iPhone.

Chiếc smartphone này có lẽ sẽ mang chip Apple A13 Bionic như bộ siêu phẩm iPhone 11 ra đời năm ngoái. Bộ nhớ của iPhone 9 bắt đầu từ 64GB. Bên cạnh màu trắng và đen cổ điển, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng phiên bản màu đỏ PRODUCT (Red). Mức giá được đoán sẽ bắt đầu từ 399 USD (khoảng 9.4 triệu đồng).

iPhone 9/iPhone SE xuất hiện trên nhiều website

Mới đây, website apple.com đã đăng tải mặt hàng kính cường lực dành cho iPhone 7/8 và đặt cạnh đó là iPhone SE. Rất có thể đây sẽ là smartphone mà chúng ta đã hằng mong chờ trong nhiều tháng qua.

iPhone SE product listing

Cái tên iPhone 9 cũng đã bị người dùng để ý trên tran web nhà mạng Virgin Mobile của Canada, trong cửa sổ kích hoạt SIM. Ta có thể thấy rất nhiều phiên bản bộ nhớ được đề cập tại đây.

Tạm kết

Apple iPhone 9/SE có thể ra mắt ngay trong vài giờ tới. Chúng ta vẫn đang mơ hồ và nghi ngờ điều này, nhưng với những nguồn tin tổng hợp trên, có lẽ việc chờ đợi sản phẩm mới vào đêm này cũng sẽ là một trải nghiệm thú vị.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TẮT NGAY cách cài đặt không cần thiết giúp tiết kiệm Pin cho iPhone

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới