iphone 9 iphone se 2

iPhone 9 có thể là iPhone SE 2 mới sẽ được Apple ra mắt vào năm 2020

XEM NHANH

Nhiều thông tin cho rằng iPhone SE 2 sắp được ra mắt đầu năm 2020 của Apple rất có thể chính là iPhone 9 bởi nhiều thông số rò rỉ giống với iPhone 8 đã ra mắt trước đây.

iPhone 9 có thể chính là iPhone SE 2 sẽ ra mắt vào đầu năm 2020

Có rất nhiều thông tin rò rỉ về việc Apple sắp ra mắt một phiên bản iPhone giá mềm mới vào đầu năm 2020. Thông tin từ ông Ming-Chi Kuo – Nhà phân tích đáng tin cậy của Apple cho rằng nó sẽ là iPhone SE 2. Tuy nhiên, những thông số của nó lại gần giống như iPhone 8. Chính vì vậy, rất có thể iPhone SE 2 có thể chính là iPhone 9 và ngược lại.

iphone 9 iphone se 2

Năm 2017 chúng ta đã chứng kiến một sự cải cách về đặt tên của Apple với bộ đôi iPhone 8 và iPhone X. Sau đó, chúng ta có thêm iPhone XR, XS, XS Max và cuối cùng quay trở lại với iPhone 11, 11 Pro, 11 Pro Max. Nhiều người cho rằng Apple đã bỏ đi phiên bản số “9” cho dòng điện thoại iPhone của mình, tuy nhiên thông tin mới đây từ Macotakara cho rằng iPhone SE 2 sắp ra mắt có thể chính là iPhone 9.

iPhone 9 sẽ có màn hình LCD 4,7inch, chip A13

iPhone 9 – iPhone SE 2 sắp ra mắt có thể sẽ có màn hình LCD 4,7inch và 1 số thông số gần giống như iPhone 8 nhưng được trang bị con chip A13 nâng cấp hơn. Nó có thể sẽ có giá khởi điểm khoảng $399 với 3 phiên bản màu khác nhau là màu bạc, xám và đỏ.

iphone 9 iphone se 2

Một số thông tin khác về các sản phẩm iPhone mới mà Apple sẽ tung ra thị trường trong năm 2020 và 2021 sẽ bao gồm 4 iPhone sử dụng màn hình OLED và hỗ trợ mạng 5G. Ngoài ra, Apple cũng có thể sẽ tung ra thị trường phiên bản iPhone SE 2 Plus (iPhone 9 Plus) vào năm 2021.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Galaxy Watch Active 2 – Apple Watch Series 5: Samsung chiến thắng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng