iPhone 8_2406

Với iPhone 8, Apple có thể trở thành công ty “ngàn tỉ đô” đầu tiên trên thế giới

XEM NHANH

Giá trị thị trường của Apple được cho là sẽ tăng đột biến khi iPhone 8 ra mắt – sản phẩm kỉ niệm 10 năm dòng smartphone huyền thoại.

iPhone 8 ra mắt sẽ là một bước ngoặt cực lớn cho Apple

Hiện tại, Apple vẫn đang là công ty giá trị cao nhất thế giới với 752 tỉ USD. Tuy nhiên, theo một nhà phân tích của Drexel Hamilton – ông Brian White, thì Apple sẽ sớm trở thành công ty ngàn tỉ đô trong tương lai. Nguyên nhân của điều này được cho là nhờ chiếc iPhone 8 ra mắt vào tháng 9 tới.

iphone-8-ios-11-concept-1

iPhone 8 có thể trông sẽ như thế này

Không chỉ có vậy, ông White còn cho rằng Apple là một trong những công ty bị đánh giá thấp nhất trên thị trường chứng khoán Mỹ. Theo White, tỉ lệ Giá – Lãi của cổ phiếu Apple chỉ bằng khoảng một nửa so với của Google, Amazon hay Microsoft.

Ông White nhấn mạnh thêm, Apple hiện có 5.4 tỉ cổ phiếu đang được lưu hành. Mỗi cổ phiếu sẽ phải đạt tới giá 185 USD thì giá trị Apple mới đạt mức 1 ngàn tỉ USD. Tuy nhiên, điều này được cho là có thể đạt được. Một khi iPhone 8 ra mắt với giá trên 1000 USD và loa Home Pod lên kệ, khả năng lớn là các nhà đầu tư sẽ đánh giá cao những thiết bị này và đẩy giá trị công ty lên đúng mức dự đoán.

iPhone 8 sẽ đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Apple

mot hinh anh render khac cua iphone 8

Thiết kế của iPhone 8 sẽ phá vỡ các quy luật trước đây mà Apple đặt ra

Dự kiến, iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone thay đổi mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Máy được cho là có màn hình tràn 4 cạnh; viền siêu mỏng; cảm biến TouchID nằm dưới lớp kính; và cụm camera kép thế hệ mới nhiều tính năng hơn. Chúng ta sẽ sớm được thấy nhan sắc thật sự của máy vào cuối tháng 9 này. Hãy cùng chờ đón.

Tin mới nhất
dong-bo-danh-ba
Hướng dẫn đồng bộ danh bạ Android lên Gmail chi tiết
final-fantasy-remake-tifa
Final Fantasy Remake Tifa gợi cảm, quyến rũ khiến fan “bỏng mắt”
cach-ghep-mat
Cách ghép và tùy chỉnh ảnh ghép mặt trên điện thoại
anh-kirito-avt
Những hình nền Kirito đẹp mắt cho fan hâm mộ Sword Art Online