iPhone 8 Pro sẽ có bút cảm ứng như Galaxy Note

XEM NHANH

iPhone 8 Pro có Apple Pen 1

Rò rỉ iPhone 8 Pro với bút cảm ứng Apple Pen

Có vẻ những hình ảnh rò rỉ iPhone 8 Pro đã xuất hiện khá nhiều với thiết kế và tính năng, nhưng một phụ kiện thực sự độc đáo đi kèm thì đến bây giờ chúng ta mới thấy. Chiếc iPhone ra đời đúng dịp sinh nhật 10 năm tuổi sẽ càng trở nên đặc biệt hơn với “vũ khí bí mật” này.

Rò rỉ iPhone 8 Pro màn hình cong và Apple Pen

Táo khuyết đang định trang bị một Apple Pen cho iPhone thế hệ mới tương tự như loại bút đang dùng trên iPad Pro 12,9 inch. Giới công nghệ đánh giá nỗ lực của Apple là rất nghiêm túc khi họ đã nộp lên Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO) một sáng chế mang tên “Các thiết bị và phương pháp điều khiển giao diện người dùng bằng một bút cảm ứng”. 

 iPhone 8 Pro có Apple Pen 2

iPhone thế hệ mới sẽ có thể sở hữu Apple Pen

Đây là phần bổ sung cho hồ sơ được nộp vào tháng 6 và tháng 9 năm ngoái, và mới được USPTO cấp bằng. iPhone 8 Pro được cho là chiếc iPhone sẽ sở hữu bút cảm ứng, bên cạnh màn hình cong tràn cạnh và cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp trực tiếp trên màn hình.

iPhone có thể làm gì với Apple Pen?

Theo hồ sơ bản quyền mà Apple nộp lên USPTO, bút cảm ứng sẽ có hẳn một menu riêng về tác động của nó khi lại gần màn hình. Nó cũng có thể kích hoạt một số ứng dụng nhất định từ màn hình khóa, viết hoặc vẽ chữ trên vùng văn bản,…

 iPhone 8 Pro có Apple Pen 3

Apple Pen giúp mở ứng dụng từ màn hình khóa

  iPhone 8 Pro có Apple Pen 4

Viết, vẽ lên màn hình một cách dễ dàng

Đây quả là một thông tin thú vị! Bạn có mong chờ cuộc đối đầu nảy lửa của iPhone 8 Pro cùng Apple Pen với Galaxy Note 8 cùng S Pen không vào năm sau không? Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin rò rỉ iPhone 8 và cả Galaxy Note 8 và gửi đến các bạn trong thời gian tới.

Tin mới nhất
garry's-mod-thumb
Garry’s Mod – Trò chơi sandbox để thỏa sức sáng tạo, khám phá
tat-Window-Defender-trong-Win-10-thumb
4 Cách tắt Window Defender trong Win 10 đơn giản và hiệu quả
little-nightmares-III-thumb
Little Nightmares III chính thức trở lại với lối chơi coop 2 người
ngoc-rong-1
Có gì trong tựa game Ngọc Rồng Online