iPhone 8 năm nay sẽ sở hữu màn hình thay đổi màu sắc theo môi trường

XEM NHANH

Màn hình iPhone 8 năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi lớn và nâng cấp, một trong số đó có thể là công nghệ màn hình mới, giúp hiển thị màu sắc chuẩn hơn.

Màn hình iPhone 8 – Hiển thị màu sắc chuẩn

Hẳn là iFan cũng như giới yêu công nghệ đang ngóng chờ một thế hệ iPhone tiếp theo sẽ sở hữu hàn hình OLED tân tiến hơn, thay thế cho màn hình LCD đã quá lâu trên các sản phẩm của Apple.

Màn hình iPhone 8 sẽ có nhiều thay đổi

Và mới đây, theo một nghiên cứu từ Barclays cho rằng, khả năng cao 3 chiếc iPhone trong năm 2017 này là iPhone 7s, 7s Plus và iPhone 8 sẽ được trang bị màn hình True Tone. Theo đó màn hình mới này sẽ cho người dùng trải nghiệm màu sắc “chuẩn” hơn so với màn LCD.

Thay đổi màu sắc theo môi trường

Cụ thể, màn hình True Tone sẽ sử dụng các bộ cảm biến ánh sáng để phân tích ánh sáng môi trường xung quanh điện thoại, sau đó sẽ tối ưu cũng như điều chỉnh cường độ và màu sắc của màn hình sao cho phù hợp nhất.

Với màn hình này, bạn sẽ thoải mái sử dụng kể cả khi trong nhà hay ngoài trời, hình ảnh và màu sắc sẽ được tự động điều chỉnh để dễ xem hơn. Ví dụ, nếu bạn đang ở trong rạp chiếu phim thiếu ánh sáng, màn hình của máy sẽ thể hiện ấm hơn. Còn khi bạn đang đi dạo trong một ngày nhiều mây, có bóng mát thì màu sắc sẽ trông tươi tắn và xanh hơn.

Tất cả các phiên bản iPhone trong năm nay có thể đều được trang bị bộ cảm biến ánh sáng này, được cung cấp bởi nhà sản xuất AMS (Áo), theo nguồn tin từ FoneArena. Công nghệ màn hình này không có quá nhiều sự đáng chú ý bởi nó khá giống với tính năng Night Shift giúp màn hình thay đổi màu khi trời tối cũng như có nhiều chế độ và độ nhạy cao.

Dù sao đi chăng nữa, những thông tin trên vẫn chỉ là phỏng đoán và chưa có công bố chính thức từ Apple. Chúng ta vẫn còn phải chờ đợi 6 tháng nữa, khi Apple chính thức ra mắt mẫu iPhone mới thì mới có thể đánh giá được màn hình iPhone 8 chất lượng như thế nào.

Tin mới nhất
netflix-game-thumb
Netflix games dần đa dạng với hơn 80 game mobile đang phát triển
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng