296890-1920

Cũng mặt lưng kính nhưng iPhone 8 sẽ không “độ” trong suốt được như S8 hay G6

XEM NHANH

Thử nghiệm mới nhất với iPhone 8 của JerryRigEverything đã hé lộ nhiều thông tin về máy. Trong đó là khả năng chống nước và mặt lưng kính cực kì khó sửa chữa.

Khả năng chống nước iPhone 8 có tốt không?

Những người dùng mà đã kì vọng được thấy một chiếc iPhone 8 lưng trong suốt sẽ phải thất vọng, bởi theo video dưới đây thì máy có cấu tạo cực kì chặt chẽ, và việc tháo rời mặt lưng hoàn toàn rồi lắp lại là điều không thể.

Cụ thể, nội dung trong video này là để tìm hiểu về khả năng chống nước của iPhone 8. Máy đạt chuẩn IP67, tức là chịu được áp lực dưới 1 mét nước trong vòng 30 phút. Theo Apple, khả năng chống nước của máy sẽ giảm dần theo thời gian. Nguyên nhân là bởi những roong cao su hay keo dính chống nước của máy sẽ dần mất tác dụng. Điều này cũng áp dụng bới bất kì mẫu điện thoại chống nước nào khác.

Theo JerryRigEverything, các roong chống nước và keo dán của iPhone 8 được làm rất chắc chắn. Tuy nhiên, cổng sạc thì ngược lại. Roong cao su tại đây rất mỏng và không chắc chắn như những vị trí khác.

Một vài thành phần có roong cao su, màng bọc và keo chống nước trong iPhone 8

Quá trình tháo máy khá dễ dàng. Tuy nhiên mặt lưng kính của máy lại bị gắn chặt vĩnh viễn vào khung kim loại. Điều này giúp máy trở nên chắc chắn, bền bỉ hơn. Tuy nhiên, nếu bị hỏng mặt lưng thì bạn không còn cách nào khác ngoài việc đập vỡ vụn nó ra.

Không thể “độ” iPhone 8 lưng trong suốt

iphone 8 lưng trong suốt

Mặt lưng kính của iPhone 8 chỉ có thể “trong suốt” tới mức này

Chính vì mặt lưng iPhone 8 không thể tháo rời một cách bình thường nên máy không thể được độ mặt lưng trong suốt. Ngoài phần mạch sạc không dây có thể bóc được, bạn không thể cạo đi lớp sơn của mặt kính này.

Xem thêm: Speed test Galaxy S8+ và Xiaomi Mi 6: Flagship đối mặt flagship

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN