iphone-8-ios-11-concept-1

iPhone 8 chạy iOS 11 trông sẽ như thế này?

XEM NHANH

iOS 11 đã ra mắt, iPhone 8 cũng lộ diện gần như chuẩn xác nên các designer lại càng có thêm cơ hội để cho chúng ta thấy rõ hơn sản phẩm tương lai của Apple.

iPhone 8 + iOS 11 = ?

Dưới đây là những hình ảnh render của iPhone 8 mà iDropNews vừa chia sẻ. Nó không thể hiện được đặc điểm gì mới nhưng lại cho chúng ta thấy chiếc iPhone 8 trông sẽ như thế nào khi chạy iOS 11.

iphone-8-ios-11-concept-2

Giao diện màn hình khóa thông thoáng hơn, hiển thị được nhiều thông tin hơn

Dự kiến, iPhone 8 sẽ mang nhiều thay đổi về thiết kế, nhất là mặt trước. Phím Home cứng đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay bằng một phím ảo trong màn hình hỗ trợ cảm ứng lực. Tỉ lệ màn hình cũng vì vậy mà dài hơn; còn phần viền thì gần như bị loại bỏ hoàn toàn.

Nhiều người cho rằng Apple thay đổi biểu tượng cột sóng là để thích nghi với iPhone 8. Máy sẽ có viền trên gọt xuống một chút nên diện tích của thanh thông báo bị thu hẹp. Theo tưởng tượng của iDropNews thì đồng hồ vẫn nằm ở giữa, chỉ thấp hơn một chút.

iphone-8-ios-11-concept-4

Control Center trông phù hợp hơn vì có góc bo tròn như góc màn hình

Với 4 góc bo tròn, các biểu tượng, Control Center và thay đổi của iOS 11 sẽ phù hợp với iPhone 8 hơn. Nhìn mặt trước của máy cũng thoáng hơn trước nhiều vì không còn phần viền lớn.

iphone-8-ios-11-concept-3

Các ứng dụng cơ bản trông khá là “ăn nhập”

iphone-8-ios-11-concept-5

Hiệu ứng làm mờ trông cũng ấn tượng hơn so với trên các mẫu iPhone cũ

Ngoài thiết kế, một số thay đổi khác về iPhone 8 bao gồm camera kép nằm dọc hỗ trợ AR; camera trước kép, nhận diện khuôn mặt 3D và màn hình AMOLED từ Samsung. Nhiều khả năng, Apple sẽ nâng giá iPhone 8 lên khoảng 1000USD cho phiên bản thấp nhất.

Để dùng thử iOS 11 beta trên các thiết bị iPhone, iPad và iPod, bạn có thể truy cập vào link này.

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết