wwdc17-iphone-8

iPhone 8 có thể được Apple “nhá hàng” ngay tại WWDC 2017 tới?

XEM NHANH

Apple có khả năng sẽ “nhá hàng” iPhone 8, siêu phẩm tiếp theo của hãng ngay tại sự kiện WWDC 2017 được tổ chức từ ngày 6 đến ngày 9/6 tới tại California.

Apple có thể “nhá hàng” iPhone 8 ngay trong tháng 6 này?

Chúng ta đã được nghe không ít tin đồn về siêu phẩm iPhone 8 của Apple, và hầu như tất cả mọi người đều mong đợi sản phẩm này sẽ được “nhà Táo” ra mắt vào tháng 9 tới. Ngạc nhiên thay, mới đây, một nhà phân tích tới từ JPMorgan cho rằng siêu phẩm này có thể sẽ được hãng hé lộ vào tháng sau, tại sự kiện WWDC 2017, cùng thời điểm ra mắt hệ điều hành iOS 11.

Concept iPhone 8 được thực hiện bởi trang công nghệ PhoneArena

Theo trang 9to5Mac, nhà phân tích của JPMorgan đã ghi chú rằng có “khả năng cao” rằng thế hệ iPhone tiếp theo sẽ được Apple “nhá hàng” chính thức vào tháng 6. Nhà phân tích cho rằng Apple sẽ làm vậy nhằm làm cho người dùng hưng phấn về sản phẩm tiếp theo của hãng hơn, cho dù điều này có thể dẫn đến hệ quả là doanh số đi xuống của các model iPhone hiện tại. Tất nhiên, hiện vẫn chưa rõ đây có phải là kế hoạch thực sự của Apple hay không.

Đã rất lâu rồi kể từ lần cuối Apple ra mắt iPhone tại WWDC

Mẫu iPhone gần đây nhất mà Apple từng ra mắt tại sự kiện WWDC của hãng là chiếc iPhone 4 vào năm 2010. Kể từ đó, tất cả các mẫu iPhone tiếp theo đều được hãng ra mắt vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10, chỉ trừ iPhone SE được ra mắt vào tháng 3 do đây không phải là sản phẩm được hãng đưa vào phân khúc cao cấp.

Lần cuối Apple ra mắt một mẫu iPhone mới là chiếc iPhone 4 hồi năm 2010

Dù gì đi nữa, việc chứng kiến tận mắt chiếc iPhone 8 ngay trong tháng 6 này sẽ gây ngạc nhiên lớn cho các fan của Apple nói riêng và người dùng smartphone nói chung trên toàn cầu. Bạn có nghĩ Apple sẽ “nhá hàng” iPhone 8 vào thời điểm sớm thế này không? Hãy để lại ý kiến trong phần bình luận.

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại