iphone-8-chong-nuoc-1

iPhone 8 rớt xuống sông hơn 2 tháng, vớt lên vẫn xài bình thường. Do nhân phẩm hay máy chống nước tốt?

XEM NHANH

Không hiểu do nhân phẩm tốt hay do khả năng chống nước của iPhone 8 quá tốt mà mới đây tại Anh, chị Thayse Bussolo-Vieira đã trục vớt được một chiếc iPhone 8 đã nằm dưới đáy sông hơn 2 tháng mà khi vớt lên…vẫn xài bình thường.

Thêm một bằng chứng cho thấy khả năng chống nước của iPhone 8 rất tốt

Đây là câu chuyện có thật của Thayse Bussolo-Vieira 29 tuổi sinh sống ở Anh, đang làm việc tại hãng hàng không British Airways của nước này. Trong một lần cho thiên nga ăn ở khu vực hồ gần nhà thì cô đã không may làm rơi chiếc điện thoại iPhone 8 của mình xuống hồ. Điều đáng tiếc nhất là trong điện thoại có chứa khá nhiều dữ liệu quan trọng.

Mới đầu khi chiếc điện thoại bị rơi, Vieira cũng đã tính tới việc nhảy xuống hồ để “cứu” lấy chiếc điện thoại, nhưng vì do mực nước của hồ quá cao cộng thêm với việc Anh lúc đó đang vào mùa mưa nên cô đã từ bò ý định. Vieira chia sẻ: “Chiếc iPhone 8 đó chứa hơn 20.000 bức ảnh mà tôi đã chụp với chồng sắp cưới khi cả hai đi du lịch ở nhiều nơi. Sự cố này làm tôi buồn trong nhiều ngày và thực sự chán nản, lúc đó tôi đã nghĩ rằng tôi đã mất chúng mãi mãi”.

iphone-8-chong-nuoc-2

Hình ảnh Thayse Bussolo-Vieira đang cho thiên nga ăn

Và dường như thần may mắn đã mỉm cười với cô. Hai tháng sau ngày cô làm rơi chiếc iPhone 8, khi cô và người chồng đang đi bộ đến Staines-Thames, họ đã rất ngạc nhiên khi thấy chiếc điện thoại đang nằm ở dưới sông.

Anh Tongue – vị hôn phu của Viera nói: “Lúc đó dòng sông rất êm đềm và lặng sóng, tôi và Viera đã thấy chiếc iPhone 8 đó nằm dưới sông rõ mồn một. Nhưng do mực nước lúc đó quá cao nên chúng đã trở về nhà để lấy dụng cụ trục vớt”.

iphone-8-chong-nuoc-3

James Tongue đang cố gắng cứu lấy chiếc iPhone 8 của vợ mình

Sau đó, đôi vợ chồng trẻ dĩ nhiên đã cứu được chiếc iPhone 8 ngay vào ngày hôm sau. Và như một điều kì diệu, chiếc iPhone 8 dù đã bị ngâm nước tới tận hai tháng nhưng khi được làm khô, vệ sinh lại và cắm sạc, chiếc iPhone 8 vẫn lên nguồn và hoạt động như chưa có chuyện gì xảy ra.

Viera cảm thấy rất vui và may mắn khi tìm lại được chiếc điện thoại yêu quý của mình

Kết

Đây quả thực là một trường hợp hy hữu, bởi nếu như bình thường khi ngâm dưới nước lâu như vậy, rất khó để điện thoại có thể còn nguyên hình dạng chứ đừng nói tới chuyện vẫn lên nguồn bình thường. Có thể nói sau chuyện này, các chuyên gia và người dùng sẽ phải nhìn nhận lại về khả năng chống nước của iPhone 8 đấy.

Còn bạn đã bao giờ gặp tình huống làm rơi điện thoại xuống nước mà vớt lên vẫn xài bình thường chưa? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Soi Crush cực mạnh với Zoom 100X của Samsung Galaxy S20 Ultra

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí