iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED chính thức ra mắt, giá bán không đổi

iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED chính thức ra mắt, giá bán không đổi

XEM NHANH

Mới đây, Apple đã chính thức ra mắt iPhone 8 và iPhone 8 Plus màu đỏ (PRODUCT) RED với giá bán giữ nguyên như các phiên bản màu xám, bạc và vàng.

iPhone 8/8 Plus (PRODUCT) RED hoàn toàn mới

Theo Macrumors, Apple đã cho đặt trước cặp đôi iPhone 8 màu đỏ và iPhone 8 Plus màu đỏ từ ngày hôm nay (10/04) trên website chính thức apple.com. Và dự kiến cặp đôi này sẽ lên kệ tại các cửa hàng Apple Store từ ngày 13/04 tới.

iPhone 8 màu đỏ

Được biết, iPhone 8 và iPhone 8 Plus (PRODUCT) RED có sẵn hai tùy chọn bộ nhớ trong 64GB và 256GB. Mức giá của máy vẫn được giữ nguyên là 699 – 849 USD (khoảng 15.8 – 19.2 triệu đồng) cho iPhone 8. Và 799 – 949 USD (khoảng 18 – 21.5 triệu đồg) cho iPhone 8 Plus.

Có thể bạn chưa nhận thấy thì năm nay Apple mang viền màn hình màu đen cho cặp đôi iPhone 8 màu đỏ chứ không phải màu trắng như iPhone iPhone 7 và 7 Plus trước đó.

Thời gian và các khu vực mở bán iPhone 8/8 Plus RED

Bắt đầu từ ngày 13/04, iPhone 8/8 Plus RED sẽ có mặt tại Apple Store ở các nước như Mỹ; Úc, Singapore, Hàn Quốc, Anh, Canada, Pháp, Đức; Hong Kong, Nhật Bản, New Zealand và Trung Quốc.

Sau đó là cuối tháng 4 tại các Apple Store Mexico, Malaysia, Đài Loan, Thái Lan; Chile, Brazil, Đan Mạch, Ireland, Ý, Hà Lan, Na Uy, Nga, Ả Rập Xê Út; Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, các tiểu vương quốc Arập thống nhất.

Cuối cùng là tháng 5 tại các nước như Thổ Nhĩ Kỳ, Colombia, Ấn Độ, Israel và nhiều khu vực khác.

Chiến dịch (PRODUCT) RED là gì?

(PRODUCT) RED là một thương hiệu được tạo ra bởi tổ chức (RED); nhằm mục đích khuyến khích các tổ chức tư nhân đóng góp nâng cao nhận thức cộng đồng và gây quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi.

Khi mua các sản phẩm thuộc chiến dịch (RED), ngoài việc trở nên khác biệt hơn thì bạn còn đang đóng góp cho Quỹ Toàn cầu. Và 100% số tiền này sẽ được đóng góp giúp những người bị ảnh hưởng bởi HIV ở Ghana; Lesotho, Rwanda, Nam Phi, Swaziland, Tanzania, Kenya và Zambia.

iPhone 8 màu đỏ

Các sản phẩm mang thương hiệu (PRODUCT) RED sẽ trích một phần lợi nhuận thương mại cho các mục đích thiện nguyện.

Có thể bạn chưa biết thì Apple đã tham gia vào chiến dịch này trong suốt hơn 11 năm qua và theo một số báo cáo thì hãng đã đóng góp được hơn 130 triệu USD tổ chức này.

Xem thêm:Đập hộp nguyên con HTC Desire 12+ Tím trầm ĐẦU TIÊN tại Việt Nam

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
ColorOS-15
OPPO công bố ColorOS 15 với ngôn ngữ thiết kế mới, tập trung vào AI
Agribank E-Mobile Banking: Ứng dụng ngân hàng điện tử
10 Cách tải nhạc Youtube về MP3 đơn giản nhất
OPPO xác nhận thiết kế Find X8 và Find X8 Pro trong đoạn giới thiệu chính thức