Soyes-7S-iphone-7-plus-mini-4

iPhone SE chưa đủ nhỏ, hãy thử dùng chiếc iPhone 7 Plus “mini” màn hình 2.5 inch này

XEM NHANH

Một nhà sản xuất Trung Quốc (lại) vừa nhái iPhone 7 Plus của Apple. Tuy nhiên, điều thú vị nằm ở chỗ máy có kích thước nhỏ xíu xiu cực kì dễ thương.

iPhone 7 Plus mini?

Chiếc điện thoại này có tên là Soyes 7S. Nó là một bản sao của chiếc iPhone 7 Plus với những đường nét gần như y hệt. Tuy nhiên, để tạo sự khác biệt, nhà sản xuất này đã biến nó thành một chiếc iPhone 7 Plus mini với kích thước màn hình chỉ 2.54 inch.

soyes 7s iphone 7 plus mini

Giống iPhone 7 Plus chứ hả?

Về tổng thể, Soyes 7S trông như một “chú lùn” với mọi thứ đều khổng lồ, duy chỉ màn hình là bé xíu. Mặt trước có phím Home cứng, loa thoại và những đường cong “đúng chuẩn” iPhone. Mặt sau cũng có những dải nhựa phân tách sóng, camera kép, flash LED và làm bằng nhôm.

Một điểm khác biệt cần lưu ý là Soyes 7S không có camera kép. Một trong hai cảm biến này chỉ là giả và để “trưng bày”. Cụm flash thì đúng là có tới 4 đèn LED và máy cũng không có jack tai nghe như bản gốc luôn.

soyes 7s iphone 7 plus mini

Soyes 7S có thể nằm lọt thỏm trong lòng bàn tay

Cấu hình của Soyes 7S tất nhiên là rất “cùi”. Máy sử dụng con chip MediaTek MT6580 4 nhân tốc độ 1.3Ghz; RAM 1GB; bộ nhớ 8GB hỗ trợ thẻ nhớ; viên pin chỉ 600mAh và chạy sẵn Android 6 Marshmallow. Cặp đôi camera chính và phụ của chiếc iPhone 7 Plus mini này có độ phân giải 5MP và 0.3MP.

Đang cực kì được ưa chuộng

Một số hình ảnh khác về Soyes 7S

Soyes 7S thực tế là một thiết bị được gây vốn từ cộng đồng. Công ty ban đầu chỉ yêu cầu có 100.000 NDT, nhưng sau đó thì thu về tới hơn 1.3 triệu NDT, tương đương khoảng 4.6 tỉ đồng. Hiện tại máy đang được bán ra tại Trung Quốc với giá khoảng 1.2 triệu đồng.

Xem thêm: Với giá 6 triệu đồng, camera Nokia 6 có đủ hấp dẫn?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới