wink

iPhone 7 Jet Black và cách mà Apple tạo ra một xu hướng mới

XEM NHANH

iPhone 7 đen bóng Jet Black luôn ở trong tình trạng cháy hàng từ ngày đầu tiên mở bán. Tại sao màu sắc này lại trở thành xu hướng và được nhiều người thích đến vậy?

iPhone7JetBlack-1

Apple dẫn đầu xu hướng với iPhone 7 đen bóng

iPhone 7 Jet Black – mới lạ và đặc biệt

Bạn còn nhớ? Khi những chiếc smartphone chỉ toàn là "một cục nhựa đen xì" thì Apple mạnh dạn bổ sung thêm màu trắng. Rồi khi hai màu trắng đen ấy phổ biến trong thế giới smartphone, Apple lại sử dụng màu xám. Và đến khi, những chiếc smartphone sang trọng nhất được định hình trong đầu mỗi người dùng là trắng, xám, vàng (gold) thì Apple tung ra màu vàng hồng (Rose gold). Cứ thế… cứ thế… Apple khiến các hãng khác phải lao vào cuộc đua chọn màu cho smartphone, mà người dẫn đầu không ai khác ngoài Apple! Đến lần này, Apple lại tiếp tục dẫn đầu xu hướng với màu đen bóng với tên gọi Jet Black bóng bẩy tuyệt đẹp.

iPhone7JetBlack-2

Apple luôn tìm ra những màu sắc mới cho smartphone của mình

Nhìn lại các năm Apple ra mắt iPhone "S" với thiết kế tương đồng thế hệ trước như iPhone 6s hay iPhone 5s, người dùng thường ưu tiên mua máy với màu sắc mới, vì đây là cách dễ nhất để "thể hiện" rằng mình đang sở hữu iPhone đời mới. Chính nhu cầu thích thể hiện bản thân và ưa những gì cá tính, nổi bật này đã biến Jet Black thành màu sắc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đen bóng sang trọng và cao cấp

iPhone7JetBlack-4

Vẻ đẹp cao cấp, bóng bẩy như được làm từ kính của iPhone 7 Jet Black

Tuy nhiên lý do trên không phải là nguyên nhân duy nhất. Jet Black trở thành màu sắc được săn đón còn bởi vẻ sang trọng, bóng bẩy chưa từng thấy mà màu này đem đến cho chiếc iPhone 7.

Dù đều được làm bằng chất liệu nhôm nhưng so với phiên bản màu đen (Black) thì phiên bản đen bóng này còn làm cho chiếc smartphone trông liền mạch và mượt mà đến mức trông như được làm từ kính. Bởi lẽ ở phiên bản Jet Black, Apple đã khéo léo giấu đi 2 dải ăng-ten khó chịu thường thấy bằng cách phủ bóng toàn bộ vỏ của phiên bản này bằng quy trình đặc biệt.

iPhone7JetBlack-5

Chi tiết ăng-ten khó chịu được giấu đi tài tình

Không chỉ có vẻ đẹp mượt mà, bóng bẩy ưa nhìn, màu đen bóng còn đem lại cho iPhone 7 vẻ ngoài thanh thoát, kiêu kì. Khi cầm trên tay một sản phẩm hot với vẻ ngoài sang trọng, sành điệu lại thể hiện được đẳng cấp của bản thân như thế, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy có chút tự hào khi mình là người luôn bắt kịp xu thế mới với phiên bản iPhone 7 đen bóng Jet Black đến từ "Táo Khuyết" wink

Tin mới nhất
game-goku-moi-nhat-thumb
Tổng hợp 11 game Dragon Ball chất lượng nhất phải chơi ngay
cac-game-online-hay-pc-thumb
Tổng hợp 10 game online PC hay và đáng chơi nhất bạn không nên bỏ qua
hinh-anh-anime-nu-ngau-lanh-lung-33
999+ hình ảnh anime nữ ngầu lạnh lùng đẹp
sim-mobifone-4g
Tổng hợp sim data khủng của Mobifone dung lượng cao