iPhone-6s-rot-gia-1

iPhone 6s và iPhone 7 “rớt giá không phanh” do không được hỗ trợ iOS 16

XEM NHANH

iPhone 6s và iPhone 7 đã bị Apple loại bỏ ra khỏi danh sách cập nhật iOS 16. Chính điều này đã khiến bộ đôi iPhone “rớt giá thê thảm”, giảm tới hơn 11% giá trị.

iPhone 6s và iPhone 7 rớt giá

Apple đã công bố iOS 16 trong sự kiện WWDC 2022. Bản cập nhật mới mang tới nhiều tính năng như thu hồi tin nhắn iMessage, Live Text trong video, thay đổi màn hình khóa… Mặc dù có nhiều tính năng mới nhưng bản cập nhật này lại không hỗ trợ iPhone 6s và iPhone 7. Lý do được Apple đưa ra là phần cứng của bộ đôi này không đủ sức “gánh” hệ điều hành mới của Apple.

Sau khi thông tin trên được công bố, giá của bộ đôi iPhone 6s và iPhone 7 đã giảm xuống nhanh chóng. Theo SellSell, từ ngày 6/6 – 12/6, giá iPhone 6s Plus giảm từ 94 USD xuống 83 USD, mất 11% giá trị. iPhone 7 Plus giảm 10.1% giá trị còn iPhone 7 thì giảm 9.8% giá trị. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về giá bán, mời bạn đọc cùng tham khảo bảng dữ liệu dưới đây được SellSell cung cấp:

iPhone-6s-rot-gia-2

Mức giảm này hoàn toàn có thể dự đoán trước được bởi 2 chiếc iPhone này đã ra mắt từ lâu. Cụ thể, iPhone 6s ra mắt từ năm 2015 và iPhone ra mắt sau đó một năm. Mặc dù ở thời điểm ra mắt, cả hai mẫu iPhone đều rất hot vì có nhiều nâng cấp lơn như camera 12MP, Live Photos, 3D Touch, TouchID với tốc độ nhận diện vân tay ‘siêu nhậy’, camera khả năng chụp ảnh chân dung… Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại iPhone 6s và iPhone 7 đều được coi là “lỗi thời”.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: “Review” cửa hàng thứ 100 Hoàng Hà Mobile sau 2 tuần hoạt động

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu