ip

iPhone 6s 2022 “thay áo mới” với concept khác lạ: Màn hình nốt ruồi tràn cạnh, chip A15 giống iPhone 13

XEM NHANH

Apple từng nhiều lần đưa các thiết kế đời cũ lên các sản phẩm mới nhưng lần này lại hoàn toàn ngược lại. Bạn nghĩ sao về 1 chiếc iPhone mặt lưng của của dòng 6s nhưng phía trước lại là màn hình mất nút home, camera nốt ruồi nhỉ?

Concept iPhone 6s 2022 gây sốt bởi thiết kế hoàn toàn mới

Concept của chiếc iPhone này được nhà thiết kế có tên là 4RMD chia sẻ lên kênh YouTube cá nhân. Nó nhanh chóng thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài độc đáo, thậm chí có phần “trong mơ”.

Cụ thể, iPhone 6s phiên bản năm 2022 đã không còn nút home và Touch ID. Thay vào đó, màn hình của thiết bị này sẽ tràn cạnh, với một camera nốt ruồi được khoét ngay chính giữa để chứa camera selfie. Tuy nhiên, bộ khung vỏ bên ngoài và thiết kế ăng ten vẫn giống như thế hệ cũ. Ngoài ra, mặt lưng cũng chỉ có 1 camera sau đạt 12MP.

iPhone-6s-2022-1

iPhone-6s-2022-4

Về cấu hình chi tiết, iPhone 6s 2022 được trang bị chip Apple A15 Bionic mới nhất đang được sử dụng trên iPhone 13. Đi kèm với đó là RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB.Ngoài ra, theo concept sản phẩm mà 4RMD thiết kế, máy có rất nhiều màu sắc đa dạng gồm bạc, xám không gian, xanh hải quân, PRODUCT RED và Vàng hồng.

Tạm kết 

Đây chỉ là một trong những ý tưởng sáng tạo của các nhà thiết kế về các mẫu iPhone tương lai. Thực tế nó sẽ rất khó để được Apple hiện thực hóa trên các sản phẩm của mình.

Bạn nghĩ sao về concept iPhone 6s 2022 này. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị