iphone-6-plus-moi-day-da-duoc-apple-cap-nhat-vao-danh-sach-dien-thoai-co-dien-cua-hang-3

iPhone 6 Plus mới đây đã được Apple cập nhật vào danh sách điện thoại “cổ điển” của hãng

XEM NHANH

Apple hôm nay đã cập nhật danh sách các sản phẩm “cổ điển” bao gồm iPhone 6 Plus vì đã hơn 5 năm kể từ lần cuối cùng thiết bị này được tung ra thị trường.

iPhone 6 Plus được liệt kê vào danh sách điện thoại lỗi thời 

iPhone‌ 6 Plus được phát hành lần đầu tiên vào tháng 9 năm 2014 cùng với ‌iPhone‌ 6 và sản phẩm đã bị ngừng sản xuất vào tháng 9 năm 2016 sau khi ra mắt ‌iPhone‌ 7 và ‌iPhone‌ 7 Plus. Điện thoại cùng thế hệ với ‌iPhone‌ 6 Plus là iPhone‌ 6 không nằm trong danh sách “cổ điển” tại thời điểm này vì chúng đã được bán trong một thời gian dài hơn.

Apple đã ra mắt lại ‌iPhone‌ 6 vào năm 2017 dưới dạng ‌iPhone‌ tầm trung và được phát hành rộng rãi hơn vào khoảng tháng 9 năm 2018, vì vậy vì lý do đó nên thiết bị này sẽ phải mất hai năm nữa trước khi chúng được coi là một sản phẩm “cổ điển” của thương hiệu.

iphone-6-plus-moi-day-da-duoc-apple-cap-nhat-vao-danh-sach-dien-thoai-co-dien-cua-hang

iPhone‌ 6 và 6 Plus đáng chú ý vì là những thiết bị đầu tiên cung cấp hỗ trợ cho Apple Pay và đánh dấu năm đầu tiên Apple trình làng ‌iPhone‌ với nhiều tùy chọn kích thước. Apple đã tiếp tục với chiến lược phát hành nhiều phiên bản kích thước trên một dòng điện thoại kể từ khi ra mắt ‌iPhone‌ 6 và 6 Plus.

Tạm kết

Danh sách các sản phẩm “cổ điển” có các thiết bị mà Apple đã ngừng phân phối cách đây hơn 5 năm và chưa đầy 7 năm. Apple cung cấp dịch vụ và bộ phận cho các thiết bị cổ trong tối đa 7 năm hoặc theo yêu cầu của pháp luật, nhưng việc sửa chữa tùy thuộc vào tình trạng sẵn có của bộ phận.

iphone-6-plus-moi-day-da-duoc-apple-cap-nhat-vao-danh-sach-dien-thoai-co-dien-cua-hang-1

Trước đó, nhiều nguồn tin rò rỉ đã cho rằng gã khổng lồ công nghệ Apple liệt kê iPhone 6 Plus vào danh sách các sản phẩm cổ điển và lỗi thời vào ngày 31 tháng 12, hạn chế các tùy chọn hỗ trợ mà chủ sở hữu có. Apple đã ngừng hỗ trợ ‌iPhone‌ 6 và 6 Plus bằng các bản cập nhật phần mềm hệ điều hành vào năm 2019 với sự ra mắt của iOS 13.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh YouTube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8