iPhone 6 đã lỗi thời

Apple chính thức thêm iPhone 6 vào danh sách “đồ cổ” sau 8 năm ra mắt

XEM NHANH

Hôm nay, Apple đã cập nhật danh sách các sản phẩm “đồ cổ” của mình. Không nằm ngoài dự đoán, iPhone 6 xuất hiện trong danh sách đã lỗi thời. Mẫu iPhone này đã ra mắt từ 8 năm trước. 

iPhone 6 đã được đưa vào danh sách sản phẩm lỗi thời

Apple đã cập nhật điện thoại iPhone 6 vào danh sách sản phẩm “đồ cổ”. Mẫu iPhone này đã dừng bán hơn 5 năm nay. Trước đó mẫu iPhone này đã đóng góp phần rất lớn vào doanh số của Apple tại thời điểm nó ra mắt.

iPhone 6 đã lỗi thờiiPhone‌ 6 được phát hành vào tháng 9 năm 2014 cùng với ‌iPhone‌ 6 Plus. Nó đã được bán vào năm 2015 với mức giá thấp hơn sau khi iPhone‌ 6s ra mắt. Sau đó Apple ngừng sản xuất iPhone 6 vào năm 2016 và ra mắt iPhone‌ 7. Tuy nhiên nó tiếp tục được bán cho đến tháng 9 năm 2018.

iPhone 6 đã lỗi thời

Vậy là sau 8 năm ra mắt, iPhone 6 chính thức lùi về sau, trở thành những sản phẩm “đồ cổ” của Apple. Ngoài iPhone 6, Apple cũng chuyển iPod nano 7 2012 và iPod touch thế hệ thứ năm vào danh sách lỗi thời. iPhone 6 có phải chiếc iPhone đầu tiên anh em từng sở hữu không?

Trên đây là thông tin iPhone 6 đã lỗi thời. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN