iphone-6-32gb

Vì sao giá iPhone 6 32GB “lao dốc không phanh” xuống mức tầm trung?

XEM NHANH

Giá iPhone 6 32GB lại giảm còn 8,25 triệu đồng. Các hệ thống bán lẻ giảm giá để cạnh tranh của hay người dùng không còn mặn mà với smartphone từ năm 2014?

iPhone 6 32GB giảm giá 2 lần trong tháng

Mặc dù đã ra mắt từ năm 2014 với những phiên bản bộ nhớ là 16GB, 64GB và 128GB nhưng mãi đến tháng 3 năm 2017, Apple bất ngờ cho ra mắt iPhone 6 phiên bản 32GB dành cho thị trường Châu Á. Phiên bản iPhone mới này nhanh chóng được đưa về Việt Nam theo đường chính ngạch FPT với mức giá gần 10 triệu đồng. Đây là mức giá không phải quá cao nhưng chỉ hơn 1 tháng sau, smartphone này đã có 2 đợt điều chỉnh giá liên tục. Hiện tại, iPhone 6 32GB chỉ còn khoảng 8,3 – 8,9 triệu. Đặc biệt, tại Hoàng Hà Mobile, iPhone 6 32GB chính hãng chỉ còn 8,25 triệu đồng. Chi tiết sản phẩm các bạn xem TẠI ĐÂY.

iPhone 6 32GB mới chính hãng chỉ còn hơn 8 triệu

iPhone 6 32GB giảm giá – cuộc cạnh tranh của các nhà bán lẻ hay vì lỗi thời

Tại sao một sản phẩm mới ra mắt được gần 2 tháng đến từ nhà sản xuất samrtphone danh tiếng như Apple lại bị giảm giá nhanh như vậy? Các nhà bán lẻ giảm giá nhằm cạnh tranh để bán được nhiều sản phẩm hay vì cấu hình của iPhone 6 đã lỗi thời?

Có lẽ vì muốn mở rộng thị trường ra những nước đang phát triển có thu nhập thấp, Apple cho ra mắt phiên bản 32GB của iPhone 6 với mức giá không quá cao. Các hệ thống cạnh tranh khá ác liệt nên iPhone 6 32GB giảm là điều cũng dễ hiểu. Tuy nhiên, lượng hàng này có lẽ cũng không còn nhiều nên có thể sẽ cháy hàng trong thời gian tới.

Apple ưu ái thị trường Châu Á phát hành iPhone 6 32GB 

iPhone 6 sở hữu một màn hình không quá lớn (4.7”), con chip Apple A8 đã ra từ năm 2014, RAM 1GB. Ở thời điểm hiện tại, có thể nói cấu hình này là khá yếu. Tuy nhiên, Apple là vậy, cấu hình không cần khủng nhưng do được tối ưu tốt từ hệ điều hành nên các ứng dụng trên iPhone 6 đều được xử lý mượt mà, ít gặp hiện tượng giật lag.

Cấu hình của iPhone 6 vẫn đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng hàng ngày

Về camera, iPhone 6 có thông số camera chính và camera trước lần lượt là 8 MP và 1.2 MP. Những thông số này khá thấp, thậm chí còn kém hơn cả một số mẫu smartphone Android tầm trung ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên camera nhiều “chấm” chưa chắc đã mang lại chất lượng ảnh chụp tốt mà chỉ quyết định độ chi tiết của hình ảnh. Apple là nhà sản xuất đã chứng minh điều này, ảnh chụp trên iPhone 6 vẫn được đánh giá tương đối tốt và ấn tượng so với các sản phẩm Android tầm trung hiện tại.

Camera trên iPhone 6 vẫn rất ấn tượng

Nói tóm lại, với 8.250.000 đồng thì iPhone 6 phiên bản 32GB vẫn rất đáng để lựa chọn. Hơn nữa, đây còn là hàng chính hãng mới 100% nên chúng ta không cần lo lắng như những sản phẩm không rõ nguồn gốc đang được bán trôi nổi trên thị trường. Thực tế cũng cho thấy là rất nhiều iFans đã chọn iPhone 6 32GB vì chỉ cần bỏ giá tầm trung đã có được sản phẩm smartphone vốn rất đắt đỏ của Apple.

Tin mới nhất
gopro-hero-9-12
Đi du lịch không thể thiếu camera hành trình: Lựa chọn ngay GoPro 9 Bundle, GroPro Hero 12
Đánh giá điện thoại Itel S23: Giá rẻ liệu có bổ và ngon?
danh-gia-redmi-note-13-series
Những ưu điểm định hình Redmi Note 13 Series là mẫu smartphone “quốc dân” đáng mua nhất hiện nay!
tcl-406s-408
Điện thoại di động TCL 406S | TCL 408: Bộ đôi smartphone bình dân trong khoảng 2 triệu