iphone-5s-thu-nghiem-1

Đây chính là phiên bản iPhone 5s thử nghiệm độc và lạ chưa từng xuất hiện trên thị trường

XEM NHANH

Chắc hẳn bạn đọc còn nhớ ít ngày trước Hoàng Hà Mobile có đăng tải một bài viết nói về chiếc iPhone 12 Pro Max phiên bản thử nghiệm thì trong bài viết ngày hôm nay, bạn đọc sẽ còn phải ngạc nhiên hơn nữa với chiếc iPhone 5s prototype chưa từng xuất hiện trên thị trường từ trước đến nay.

Chiếc iPhone 5s phiên bản thử nghiệm siêu độc và hiếm bất ngờ lộ diện

Theo đó, vào ngày 17/1 vừa qua, một tài khoàn Twitter có tên DongleBookPro – nơi thường xuyên cung cấp những thông tin cùng những hình ảnh nguyên mẫu hay phiên bản thử nghiệm các sản phẩm của Apple đã vừa đăng tải hình ảnh về mẫu iPhone 5s màu Đen Xám chưa từng xuất hiện trước đây. Khả năng cao mẫu iPhone này được Apple tạo ra trong giai đoạn thử nghiệm vì nó có phần mềm bên trong không phải là hệ điều hành iOS quen thuộc.

Quay ngược trở lại thời gian vào tháng 9/2013, đây là thời điểm mà Apple chính thức giới thiệu dòng iPhone 5s, một phiên bản iPhone nâng cấp nhẹ của mẫu iPhone 5 ra mắt trước đó 1 năm. Thế hệ iPhone 5s được Apple trình làng với 3 phiên bản màu sắc chủ đạo là Bạc (Silver), Vàng (Gold) và Xám Không Gian (Space Gray).

Chiếc iPhone 5s phiên bản màu đen chưa từng xuất hiện trên thị trường

Ngoài ra, DongleBookPro còn cho hay nguyên mẫu iPhone 5s này có thể được tạo ra để che giấu iPhone 5s trong giai đoạn phát triển. Đó là lý do vỏ máy được làm theo phong cách iPhone 5 màu đen xám, đi kèm nhiều chi tiết khác biệt so với sản phẩm thương mại (đã bị làm mờ trong các bức ảnh).

Theo DongleBookPro, chiếc iPhone 5s phiên bản thử nghiệm này được tạo ra vào tháng 12/2012, tức là trước khoảng 3 tháng sau khi iPhone 5 trình làng và 9 tháng trước khi iPhone 5s được ra mắt.

Phiên bản màu Đen Xám của iPhone 5 trước đây là một phiên bản màu rất hot và được nhiều người dùng tìm mua. Thế nhưng bắt đầu kể từ thế hệ iPhone 5s, Apple đã chính thử loại bỏ phiên bản màu này và thay bằng màu Space Gray. Và kể từ đó, phiên bản màu này được Apple sử dụng trong hầu hết trong các thiết bị của hãng đến tận hiện tại.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ và nhận xét như thế nào về chiếc iPhone 5s siêu hiếm này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy S21 Series chính thức ra mắt – Tất Tần Tật về Flagship 2021 của Samsung

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý