iPhone 5s – smartphone hỗ trợ 4G LTE đáng mua nhất tầm giá 5 – 6 triệu

XEM NHANH

iPhone 5s có kết nối 4G 1

iPhone 5s cũng là điện thoại 4G

Ngày nay, sở hữu kết nối 4G gần như trở thành yêu cầu bắt buộc của một chiếc smartphone. Số lượng điện thoại 4G ngày càng tăng lên đáng kể, song hành với sự phát triển của các nhà mạng. iPhone 5s được coi như smartphone đón đầu công nghệ mới, khi mà nó ra đời cách đây đã hơn 3 năm, nhưng lại có kết nối mạng hứa hẹn phổ biến nhất tại Việt Nam trong thời gian tới.

Điện thoại 4G trở nên phổ biến như thế nào?

Đi cùng với sự phát triển về cấu hình và độ phân giải ngày càng tăng của các smartphone, người tiêu dùng cũng luôn mong muốn xem được những bộ phim chất lượng cao hơn, hay lướt web nhanh hơn. 3G vì thế mà ngày càng lép vế, khi không chạy kịp theo nhu cầu này. Khi ấy, 4G LTE ra đời với tốc độ tải lên tới 10 Mbps (gấp 20 lần) với thiết bị LTE thế hệ thứ nhất và có thể đạt tới 1Gpbs với modem LTE lớp Gigabit của Qualcomm.

iPhone 5s có kết nối 4G 2

4G LTE đang dần trở thành kết nối mạng phổ biến nhất hiện nay

Lẽ dĩ nhiên, các nhà sản xuất di động sẽ phải chạy đua và tích hợp 4G LTE lên các thiết bị của mình. Theo báo cáo của Hiệp hội các nhà cung cấp dịch vụ di động toàn cầu (GSA), tính đến tháng 7/2016, trên thế giới đã có 1,29 tỷ thuê bao có kết nối 4G LTE, mỗi ngày bình quân có thêm 2 triệu thuê bao mới.

4G của iPhone 5s vẫn là điểm cộng lớn

Ra đời từ năm 2013, iPhone 5s là một trong những thế hệ smartphone đầu tiên có kết nối 4G LTE. Đến đầu năm nay, trong bản cập nhật iOS 9.3, Apple chính thức mở mạng 4G LTE cho người dùng iPhone tại Việt Nam.

Ngoài kết nối 4G, iPhone 5s còn có nhiều điểm thú vị đúng chuẩn xu hướng mới hiện nay như cảm biến vân tay TouchID, trợ lý ảo Siri,… Máy cũng là một chiếc điện thoại sở hữu phong cách sang chảnh đúng chuẩn Apple và có thiết kế nhỏ gọn cực kì vừa tay.

iPhone 5s có kết nối 4G 3

iPhone 5s vẫn rất đáng mua dù đã 3 năm tuổi

Cho dù hàng loạt “đàn em” đã ra đời, iPhone 5s vẫn giữ cho mình vị trí riêng trong lòng iFans. Nó cũng trở nên hấp dẫn hơn nhờ “rút lui” từ mức giá 17 triệu vào 3 năm trước xuống phân khúc 5-6 triệu. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại 4G iPhone 5s  TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu