iPhone 4s nên “kết thân” với phiên bản iOS nào?

XEM NHANH

Người dùng iPhone 4s chắc hẳn sẽ rất sốt ruột mỗi lần Apple tung ra bản cập nhật iOS mới. iOS 9 là phiên bản cao nhất iPhone 4s có thể nhận, nhưng “ai” mới là “cô vợ” hợp với 4s nhất?

iOS iPhone 4s 1

Cao không tới, thấp không thông

iOS 9, thật sự là quá xa tầm với của iPhone 4s. Bỏ qua việc máy chậm rề rề khi cài bản cập nhật này thì nguyên chuyện màn hình thôi cũng đủ khó chịu rồi. iOS 9 dành cho những máy có màn hình từ 4.7’’ của iPhone 6 trở lên, vì thế mà màn hình 3.5’’ của 4s quả là quá lạc lõng trong iOS 9.

 iOS iPhone 4s 2

Chắc hẳn bạn không hề muốn tìm kiếm mà chỉ hiện được một kết quả trên màn hình

iOS 5 và 6 thì sao? Quá cũ rồi, 4s hoàn toàn đủ điều kiện để kiếm một “cô vợ” tốt hơn để cập nhật nhiều tính năng và cài được nhiều ứng dụng, game mới hơn.

iOS 7 và 8, chọn “cô” nào?

Hãy xem video so sánh dưới đây:

Do có cấu hình khá “già nua” với vi xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 8/16/32/64 GB, iPhone 4s gặp khá nhiều khó khăn trong quá trình thử nghiệm những bản cập nhật iOS cao.

iOS iPhone 4s 3

 iPhone 4s tỏ ra khá chậm chạp khi cài iOS 8, mặc dù xuất hiện nhiều cải tiến mới

Với những người dùng iPhone 4s, iOS 8 dường như là “ác mộng” cho hệ điều hành này khi làm cho chiếc iPhone sử dụng không hề ổn định, nhiều người dùng thông báo iPhone 4s khi nâng cấp lên iOS 8 sử dụng rất chậm. Thế nhưng, những nỗi lo lắng này sẽ chấm dứt với phiên bản iOS 7.1. Phiên  bản này giúp tốc độ xử lý của iPhone 4s được cải thiện và ổn định hơn rất nhiều. 

iOS iPhone 4s 4

 Sau tất cả, iOS 7.1, bản cải tiến của iOS 7 tỏ ra hợp với iPhone 4s nhất, đủ nhanh nhạy, giao diện khá đẹp và cũng không thiếu những tính năng mới

Bạn có thể tham khảo thêm về cấu hình và giá bán iPhone 4s TẠI ĐÂY để tìm hiểu rõ hơn. Hoặc tìm hiểu thêm các dòng iPhone khác TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill
RAM trên laptop là gì? Có ý nghĩa gì? Lưu ý gì khi chọn mua?
Hướng dẫn tránh ngay hacker, cheater,… trong PUBG bằng những cách sau