iphone-2g-ra-doi-1

Đã được 13 năm kể từ khi iPhone 2G ra đời – Từ một “kẻ” bị quay lưng cho tới thiết bị thay đổi cả thế giới

XEM NHANH

Thấm thoắt thoi đưa, tính đến nay là đã tròn 13 năm lẻ 2 ngày kể từ khi Apple cho ra đời chiếc iPhone 2G – chiếc iPhone đầu tiên của hãng đã làm thay đổi toàn bộ thế giới công nghệ lúc bấy giờ.

Đã tròn 13 năm kể từ khi iPhone 2G ra đời – Từ lúc bị quay lưng cho tới người dẫn đầu xu hướng

Còn nhớ cách đây 13 năm trước, chính xác là vào ngày 29/6/2007, chiếc điện thoại iPhone đầu tiên của Apple đã một thân một mình tiến vào thị trường điện thoại thông minh với muôn vàn thử thách đang chờ đợi. Và cho tới bây giờ, khi nhìn lại chúng ta thật khó có thể tin rằng một mẫu smartphone tiên phong trong làng công nghệ hiện tại đã gặp phải rất nhiều trắc trở, nhận được sự kì thị và xa lánh của người dùng trên toàn thế giới trong quá khứ.

Nếu như bạn đọc còn nhớ thì vào thời điểm chiếc iPhone 2G được ra mắt, nhận định đầu tiên của một bộ phận lớn người dùng lúc đó chính là hai từ “Vô Dụng”. Không mạng 2G, camera không thể quay được video, không có bất kì một phím cứng nào trên màn hình ngoài một nút Home ngớ ngẩn,…Và chắc cũng ít bạn đọc còn nhớ, chiếc iPhone 2G vào thời điểm đó chỉ được phân phối tại duy nhất 2 nhà mạng ở Mỹ, đó là Cingular hoặc AT&T.

iphone-2g-ra-doi-2

iPhone 2G – Chiếc điện thoại đã mở ra một triều đại lớn mạnh của Apple

Và còn một điều đáng chú ý nữa, đó là iPhone 2G ra mắt vào thời điểm đó hoàn toàn không giống như những chiếc iPhone được ra mắt ngày nay. Đó là việc không thể cài được thêm ứng dụng nào khác ngoài những ứng dụng hệ thống, đơn giản là vì không có App Store. Nhưng CEO Steve Jobs vào lúc ấy cùng với Apple đã đặt một niềm tin mãnh liệt rằng các ứng dụng web sẽ tạo nên tương lai sáng lạn cho iPhone và có vẻ như họ đã đi đúng hướng.

Bạn còn nhớ hay đã quên khoảnh khắc đi vào lịch sử này?

Và cho tới năm 2018, khi chiếc iPhone 3G được trình làng, đó cũng chính là lúc làng công nghệ của thế giới mới thực sự chuyển mình rõ rệt. Chính iPhone 2G đã tạo tiền đề cho iPhone 3G tạo được tiếng vang lớn, và nói theo cách khác thì nếu không có iPhone 2G, chúng ta sẽ không thể nào có được những chiếc iPhone 11 đỉnh cao như hôm nay.

Kết

Vậy cuối cùng, bạn đọc có suy nghĩ và cảm nghĩ như thế nào về chặng đường 13 năm mà Apple đã đi qua? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức mới nhất về công nghệ nhé.

Xem thêm: 10 THÓI QUEN SẠC PIN SAI !!! Làm chai pin điện thoại nhanh chóng | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết