iphone-2g-1

iPhone 2G nguyên seal có giá sơ sơ 1.1 tỷ đồng

XEM NHANH

Nếu như bạn đang tò mò và đặt ra câu hỏi rằng iPhone 2G – chiếc iPhone đầu tiên của Apple được ra mắt cách đây đã hơn 15 năm có giá là bao nhiêu ở năm 2023 thì sau khi đọc xong bài viết này, bạn sẽ phải ngạc nhiên đấy.

Mức giá siêu sốc của iPhone 2G được tiết lộ

Theo đó, một mẫu iPhone 2G còn nguyên seal được sản xuất từ năm 2007 mới đây đã được bán đấu giá tại Mỹ với mức giá khởi điểm dự kiến rơi vào khoảng $50.000. Được biết, mẫu điện thoại siêu hiếm này thuộc quyền sở hữu của Karen Green và đây chính là món quà mà cô nhận được từ một người bạn thân của mình vào năm 2007.

iphone-2g-2

Karen cho hay, chiếc iPhone 2G này vẫn nằm trong hộp trong suốt khoảng thời gian 16 năm vừa qua và vẫn còn nguyên seal bên ngoài. Vào thời điểm nhận được chiếc iPhone này, cô vẫn đang sử dụng tới 3 mẫu điện thoại khác nhau nên Karen đã quyết định không sử dụng tới chiếc iPhone 2G và giữ làm kỷ niệm.

Và kể từ đó, chiếc iPhone này đã nằm trên kệ sách của cô cho tới tận hiện tại. Cho tới năm 2019, Karen đã bán bớt một số thiết bị di động của mình và trong đó có cả mẫu iPhone 2G này, thế nhưng mức giá $5000 (tức hơn 117 triệu đồng) vẫn chưa phải là mức giá mà cô mong muốn. Và giờ đây, cô đã sẵn sàng gửi mẫu điện thoại này cho một người chủ mới với mức giá khởi điểm dự kiến là $50.000, tương đương với hơn 1.1 tỷ VNĐ.

Buổi đấu giá iPhone 2G của Karen được tổ chức bởi LCG Autions sẽ kéo dài từ nay tới hết 19/2/2023.

Tạm kết

Chiếc iPhone 2G của Karen Green không phải là chiếc iPhone đầu tiên có mức giá cao như vậy. Trong suốt khoảng thời gian vừa qua, đã có nhiều mẫu iPhone 2G đã được rao báo với mức giá khởi điểm từ $30.000 cho đến $50.000, thậm chí còn cao hơn.

Kể từ năm 2007 tới nay, những mẫu iPhone đã trải qua một quá trình phát triển và thay đổi vượt bậc để có được chỗ đứng như ngày hôm nay. Hiện tại, thế hệ iPhone mới nhất chính là dòng sản phẩm iPhone 14 với bốn dòng sản phẩm chính bao gồm iPhone 14 tiêu chuẩn, ịPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max. Tất cả đều đang được bán chính hãng tại hơn 100 chi nhánh của Hoàng Hà Mobile trên khắp cả nước với mức giá cực tốt, cùng với đó là vô vàn ưu đãi siêu hấp dẫn.

IPHONE 14 SERIES CHÍNH HÃNG VN/A GIÁ TỐT

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Người dùng kỳ vọng gì ở iPhone sắp tới ??

https://www.youtube.com/watch?v=gsxE81t-Ofg

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-band-9
Đánh giá Huawei Band 9: Vòng đeo tay thông minh quốc dân dưới 1 triệu đồng
lol-chess-1
Gameplay và tải Teamfight tactics – LoL Chess trên iOS và Android
HTC U24
HTC sắp “hồi sinh” chiếc flagship U24: sự trở lại của “người tiên phong” smartphone Android
Exynos 2600
Samsung đang nghiên cứu GPU nội bộ cho chip Exynos 2600