man-hinh-oled-cua-boe-1

iPhone 2023 có thể được ứng dụng nhiều hơn màn hình OLED của BOE

XEM NHANH

BOE – nhà sản xuất màn hình đến từ Trung Quốc đang thực hiện kế hoạch này để biến ba nhà máy của họ thành cơ sở sản xuất tấm nền OLED cho Apple.

iPhone 2023 có thể được ứng dụng nhiều hơn màn hình OLED của BOE

Hiện tại, BOE đã sản xuất màn hình cho iPhone 12 và iPhone 13 tại nhà máy ở Trung Quốc, chiếm 10% tổng số màn hình iPhone được sản xuất vào năm 2021.

man-hinh-oled-cua-boe-2

Ước tính đến Quý 4/2022, BOE có thể sản xuất 144.000 tấm nền mỗi tháng (dùng để sản xuất màn hình OLED), tăng đáng kể so với con số 96.000 hiện tại. Con số này sẽ vượt quá khả năng sản xuất hàng tháng của Samsung là 140.000 tấm nền. Đến Q4 / 2022, năng lực sản xuất của BOE dự kiến ​​sẽ vượt qua LG Display và trở thành nhà cung cấp chính về màn hình cho iPhone của Apple vào năm 2023.

Đây chắc hẳn là mối đe dọa đối với LG Display vì Apple là khách hàng duy nhất sử dụng tấm nền OLED thế hệ thứ 6 của họ. Ngoài ra, sự mở rộng của BOE có thể gây ra rắc rối cho LG vì hãng này đã đóng cửa bộ phận điện thoại thông minh và ngừng sản xuất màn hình LCD cho iPhone vào đầu năm nay.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hiệu năng có như mong đợi????

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết