iphone-2018-loai-bo-cam-bien-van-tay

Apple sẽ loại bỏ cảm biến vân tay trên iPhone 2018

XEM NHANH

Mới đây đã có thông tin cho rằng các mẫu iPhone 2018 loại bỏ cảm biến vân tay hoàn toàn. Apple sẽ tập trung chủ lực vào Face ID và Cảm biến siêu âm dưới màn hình.

iPhone 2018 loại bỏ cảm biến vân tay Touch ID

Theo Phone Arena, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã cho biết rằng Apple đang nghiên cứu để iPhone 2018 loại bỏ cảm biến vân tay hoàn toàn. Điển hình là iPhone X. Apple đã bỏ cảm biến vân tay trên mẫu smartphone kỉ niệm mười năm của mình.

iPhone 2018 loại bỏ cảm biến vân tay

Dù đã nỗ lực tích hợp Touch ID dưới màn hình, nhưng từng đấy thời gian là chưa đủ để Apple hoàn hiện công nghệ này. Do đó, Apple đã tích hợp Face ID cho iPhone X để người dùng có thể mở máy bằng camera TrueDepth nhờ khả năng nhận dạng khuôn mặt.

Tương lai nào cho Face ID, liệu nó có thành công như Touch ID không?

Apple không phải là hãng đầu tiên tích hợp cảm biến vân tay nhưng là hãng đầu tiên làm cho nó hoạt động được ổn định. Hiện tại, 70% các mẫu điện thoại khác khi tung ra đều được tích hợp sẵn cảm biến vân tay. Và tất nhiên là Apple đang dẫn đầu về công nghệ này. Tuần trước, Kuo cho biết các nhà sản xuất điện thoại Android cũng đang chuyển trọng tâm nghiên cứu. Giờ họ đang phát triển cụm camera TrueDepth để có thể cung cấp một hệ thống quét khuôn mặt như Face ID.

Tuy nhiên, hiện nay Face ID hầu như chưa được ứng dụng nhiều tại thực tế. Và có lẽ sẽ phải rất lâu nữa chúng ta mới có thể thấy được một Face ID hoàn chỉnh.

Xem thêm: Đọ camera xoá phông Xiaomi Mi 5X – iPhone 7 plus: Cái kết quá bất ngờ!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí