iPhone 2017: Camera kép đăt dọc, vỏ kính 100%, màn hình chỉ 5 inch ?

XEM NHANH

Theo nguồn tin tại Nhật Bản, Apple có ý định cho ra mắt một iPhone mới có kích cỡ trung bình chỉ 5 inch, vỏ bằng kính và camera kép đặt dọc.

iPhone 7s sẽ có thiết kế lạ- vỏ kính , camera dọc, thiết kế chỉ 5 inch ? 

Theo blog Mac Okatara của Nhật, nguồn tin giấu tên thuộc chuỗi cung ứng của Apple ở Đài Loan tiết lộ, tên iPhone kế tiếp của Apple là iPhone 7s – mẫu cải tiến của iPhone 7. Tuy nhiên, mẫu iPhone này chỉ có màn hình 5 inch chứ không chạy theo các thiết kế màn hình 5’5 inch và sắp xếp lại hệ thống camera kép của iPhone 7 Plus theo chiều dọc thay vì chiều ngang như hiện nay.

Iphone 7s bản kỉ niệm 10 năm ra mắt Apple sẽ không có viền, vỏ bằng kính nhằm hỗ trợ sạc không dây 

Tin này cũng nêu thêm, Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone mới trong năm 2017, bao gồm hai mẫu kích cỡ lần lượt là 4,7 inch và 5,5 inch. Mẫu thứ ba là mẫu kỉ niệm 10 năm thành lập Apple với màn hình OLED tràn ra hai bên viền giống như những tin trươc đó. Tuy nhiên, ngoài mẫu iPhone 5 inch, hiện vẫn chưa rõ việc thay đổi camera dọc có xảy ra ở hai mẫu 4’7 inch và bản kỉ niệm của Apple hay không. Blog này cũng cho biết thêm thông tin về việc Apple cho ra mắt iPhone bản kỉ niệm có vỏ hoàn toàn bằng kính, mà theo chuyên gia chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo thuộc công ty KGI Securities là để hỗ trợ sạc không dây

Thông tin mới của Mac Okatara có vẻ trùng khớp với một dự đoán trước đây của Nikkei về việc iPhone 5 inch sẽ ra mắt 2017. Trang Mac Okatara cung cấp những bản ghi chi tiết thông tin kĩ thuật của iPhone 7s sẽ được chốt vào quý I/2017.Đây là nguồn tin khá tin cậy bởi nó là nơi đầu tiên tiết lộ việc Apple sẽ loại bỏ tai nghe truyền thống thay bằng tai Earpods trên iPhone 7 và phát hành phiên bản smartphone màu đen bóng mới, tuy nhiên không phải tin đồn nào cũng xác thực. Để biết được siêu phẩm iPhone 7s như thế nào, có lẽ Fan của Táo khuyết sẽ phải chờ thêm một thời gian dài nữa.

 

 

Tin mới nhất
sinh-nam-2003-menh-gi-avt
Người sinh năm 2003 mệnh gì? Hợp màu sắc, con số nào để thu hút vận may
thang-8-la-cung-gi-avt
Tháng 8 là cung gì? Giải mã vận mệnh, tình yêu, sự nghiệp
duong-luoi-bo-la-gi
Đường lưỡi bò là gì? Vì sao bị quốc tế tẩy chay?
Snapdragon-8-Gen-4
Snapdragon 8 Gen 4 cho các mẫu flagsip cuối năm nay được sản xuất trên tiến trình 3nm với CPU Oryon